X

พ่อค้าของเก่าโชคดีเจอแล้วเจ้าดุ๊กดิ๊กน้องหมาค่าตัว 1 แสนบาท

ราชบุรี    ในวันนี้( 28 ก.ย. 65 )หลังจากที่ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของ น.ส.นฤวรรณ อุดมผล หรือกิ๊ฟ ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวตามหาน้องหมาเพศผู้สีขาว ชื่อ ดุ๊กดิ๊ก ที่หายตัวออกไปจากบ้านโดยให้รางวัลผู้ที่สามารถนำตัวเจ้าดุ๊กดิ๊กมาได้เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาทนั้น

          ล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้( 28 ก.ย.65) ทางผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากทางน.ส.นฤวรรณ ว่าพบตัวเจ้าดุ๊กดิ๊กแล้ว พร้อมทั้งจะเดินทางนำเงินไปมอบให้กับผู้ที่พบตัวเจ้าดุ๊กดิ๊ก ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณด้านหลังของ บริษัท ก้องกังวาล ติดกับโรงเรียนดรุณาราชบุรีวิเทศศึกษา หมู่ 10 ถนนเลี่ยงเมืองราชบุรี ต.ดอนตะโก  อ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นที่เก็บของเก่าของ นายทม สวัสดี อายุ 43 ปี พร้อมด้วย นางนฤมล สุขตน อายุ 53 ปี 2 ผัวเมีย มีอาชีพขายข้าวแกงตามนัดอาชีพค้าขายและรับซื้อของเก่า ผู้ที่มาเจอเจ้าดุ๊กดิ๊กหลบอยู่ในพุ่มไม้

        ซึ่งนายทม   ก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อตอนตี 5 ตนได้ออกมาทำความสะอาดที่เก็บของเก่าแล้วเห็นน้องหมานอนหมอบอยู่แต่ก็ไม่ได้ไล่เพราะแถวนี้ก็มีหมาเยอะ ก็คิดแต่ว่าถ้าไม่มีเจ้าของก็จะล่ามไว้ สาย ๆ ก็กลับบ้านไปกินข้าวและพบมีการแชร์ในโซเชียลว่าตามหาหมาตัวนี้ ตนเห็นรู้ทันทีว่าเป็นหมาที่ตามหากันอยู่ แต่ระหว่างทางแฟนก็แวะซื้อยานานทำให้กังวลใจว่าหมาจะเตลิดไปไหนอีก ก็ได้แต่คิดว่าถ้าเรามีโชคลาภก็คงจะยังอยู่ เลยติดต่อไปยังเบอร์ที่ทิ้งไว้  หลังจากนั้นก็พยายามเรียกให้ออกมาก็ไม่ยอมออกพอ เจ้าของมาเรียกก็ออกมาทันทีทำให้รู้ว่าเป็นตัวที่เจ้าของตามหาอยู่จริง ๆ

    ทั้งนี้ทางน.ส.นฤวรรณ ก็ได้กล่าวขอบคุณนายทม ที่ตามหาเจ้าดุ๊กดิ๊กจนเจอ ซึ่งตนเองก็มาตามหาบริเวณนี้เป็น สิบ ๆ รอบแต่ก็ไม่เจอ ใช้เสียงตามสายรถโฆษณาประกาศตามหาก็ยังไม่เจอ พอวันนี้ได้มาเจอก็รู้สึกดีใจ พร้อมทั้งมีสินน้ำใจมามอบให้กับนายทมตามที่ลงไว้ในเฟซบุ๊ค เป็นจำนวนเงิน 1  แสนบาทด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี