X

สาวเมืองราชบุรี ประกาศตามหา เจ้าดุ๊ก ดิ๊ก ใครพบจ่าย 1 แสนบาท  

ราชบุรี   จากกรณีผู้ใช้บริการเฟซบุ๊กชื่อ GubGib Udompol (พี่กุ๊บกิ๊บ เองค่ะ) ได้ออกมาโพสต์ภาพ ของสุนัขสีขาวลายด่างสีน้ำตาล ได้หายออกจากบ้าน พร้อมข้อความ “รางวัล 100,000 บาทตามหาหมา ชื่อดุ๊กดิ๊ก เพศผู้ อายุประมาณ 1ขวบ น้องวิ่งตามรถเจ้าของไปร้านปะยางหน้าวัดดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ตั้งแต่ประมาณ 16.30 น.ของวันที่ 26 กันยายน น้องตกใจรถมากมายวิ่งเตลิดหายไป ตอนนี้ยังตามหาน้องไม่เจอเลยค่ะ ใครพบเห็นน้องรบกวนช่วยติดต่อกลับมาหน่อยนะคะ 099-2989369 รบกวนหน่อยค่ะ ลักษณะหลังเป็นรูปใบโพ หน้าตาหล่อเหลา ค่ะ #grab #Lineman #foodpanda #ตลาดกำนันยงค์ #ไก่กังวาล #ดรุณาวิเทศ #ตลาดเมืองทอง #โรงแรมณเวลา #อะเมซอล #หมู่10ดอนตะโก #ตลาดศรีเมือง #อบต.ดอนตะโก #วัดดอนตะโก #amazon”    ซึ่งสร้างความฮือฮาและทำให้มีคนสนใจต่างแห่กันแชร์ มากกว่า 800 แชร์ พร้อมแทรกชื่อ และคอมเมนท์ออกตามหาน้องดุ๊ก ดิ๊กกันจำนวนมาก บางคอมเม้น บอก “ราชบุรีวันนี้มีแต่คนล่าไปหาหมา” “โรงงานปิดหนึ่งวัน ลูกน้องลางานไปหาหมาหมดโรงงานเลย”

   ล่าสุดในวันนี้ (28 ก.ย.65)  ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าวทราบชื่อคือ น.ส.นฤวรรณ อุดมผล อายุ 40 ปี เป็นข้าราชการสาวของ อบต.แห่งหนึ่งในอำเภอจอมบึง พร้อมเดินทางไปที่บ้านพัก อยู่ภายในซอยดอนแจง 2 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี พบกับคุณนฤวรรณกำลังจะออกเดินทางไปพบผู้ที่แจ้งเบาะแสว่ามีการพบสุนัขสีขาวคล้ายคลึงกับสุนัขที่กำลังประกาศตามหา พร้อมทั้งเตรียมเงินสด เป็นธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท 1 ปึก เป็นเงินจำนวน 1 แสนบาท ตามที่ได้ลงประกาศไว้ พร้อมกับชูให้ผู้สื่อข่าวดูว่า ตนเตรียมเงินไว้พร้อมจ่ายทันทีหากได้สุนัขตามที่ได้ลงประกาศไว้

         โดยนางสาวนฤวรรณ เล่าว่า ตนได้เก็บเจ้าดุ๊กดิ๊ก สุนัขพันธุ์ไทยจากที่ทำงานซึ่งมีชาวบ้านนำมาปล่อยไว้ และนำกลับมาเลี้ยงที่บ้าน จนเกิดความผูกพันเนื่องจากเจ้าดุ๊กดิ๊ก มีนิสัยขี้เล่น และขี้อ้อน  มีลักษณะเด่น หลังอานรูปใบโพธิ์ ใบหน้าด่างลายน้ำตาลช่วงจมูกมีแต้มสีดำด้านซ้าย หางฟู และช่วงก้นมีลายด่างสีน้ำตาล ช่วงลำตัวสีขาว ตอนนี้มีอายุครบ 1 ขวบพอดี

   เจ้าดุ๊กดิ๊กหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น. แฟนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปร้านปะยาง อยู่ที่หน้าวัดดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ขณะที่เจ้าดุ๊กดิ๊ก วิ่งตามไปนั้นเกิดการตกใจรถที่วิ่งจำนวนมาก ทำให้เกิดอาการตกใจจึงวิ่งเตลิดหายไป ตนและครอบครัวพยายามออกตามหาตลอดทั้งกลางวัน และช่วงกลางคืนก็ยังหาไม่เจอตอนนี้เป็นห่วงมาก คุณแม่ก็เสียใจร้องไห้กันทั้งบ้าน เพราะเรารักและผูกพัน อีกทั้งเราได้พยายามลงเฟซประกาศตามหา เริ่มแรก โพสต์ประกาศตามหา พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อแจ้งเบาะแสมา จนเมื่อวานนี้ ได้เพิ่มเงินรางวัลเป็น 20,000 ก็ยังไม่มีใครแจ้งเบาะแสหรือพบตัวน้อง จนเมื่อคืนนี้ตนตัดสินใจเพิ่มเงินรางวัลเป็น 100,000 บาท  ซึ่งได้ปรึกษาคุณแม่ และสามี ทุกคนเห็นด้วย จึงโพสต์ออกไป และทางน้องสาวได้ส่งเรื่องไปยังเพจข่าวต่างๆ ได้โพสต์เรื่องประกาศตามหาสุนัขพร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท ทำให้ตอนนี้มีคนแจ้งเบาะแสเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งตนก็เตรียมใจไว้หมดแล้วว่าต้องเจอทั้งเบาะแสจริงและสุนัขสวมรอย แต่ สุนัขของเราเราจำรูปพรรณสันฐานได้ ทั้งลักษณะต่างๆ โดยเฉพาะความขี้อ้อนของน้องที่เมื่อตนเรียกน้องแสดงกิริยาตอบทันที หากสวมรอยมายังไงก็ไม่เหมือน

       อย่างไรก็ดี สาวเจ้าของน้องดุ๊กดิ๊ก ที่ตอนนี้มีค่าตัวสูงถึง 1 แสนบาท ฝากประชาสัมพันธ์ ใครพบเห็น สุนัขสีขาวลายด่างสีน้ำตาล และที่หลังมีจุดสังเกตุที่ไม่เหมือนสุขนัขพันธุ์ไทยทั่วไปคือหลังอานรูปใบโพธิ์ ช่วงหางฟู ช่วงก้นมีรายด่างน้ำตาล ผู้ใดพบเจอ ติดต่อกลับมาหน่อยนะคะ ที่หมายเลข 099-2989369 หากใช่สุนัขที่ประกาศตามหา พร้อมจ่ายเงินสดทันที 1 แสนบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี