X

ศาลไม่ให้ประกันเจ๊นุช หลังส่งข้อความไปหาทหารหญิงคาดไปข่มขู่ก่อนจะยกเลิก

ราชบุรี   ในวันนี้(22 ส.ค. 65)  หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว  ส.ต.ท.กรศศิร์   หรือเจ๊นุช   บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1   ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกาย อดีตทหาร คนรับใช้ อย่างทารุณกรรม และค้ามนุษย์   ไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยมี  นายกัณฐัศว์   พงศ์ไพบูลย์เวชย์  หรือ กัน จอมพลัง  และทหารหญิงที่ถูกทำร้ายพร้อมกับญาติๆได้ไปทำเรื่องขอคัดค้านการประกันตัวที่ศาลด้วย

  ต่อมาในช่วงเวลา  13.40 น. นายกัณฐัศว์   พงศ์ไพบูลย์เวชย์  หรือ กัน จอมพลัง  และทหารหญิงที่ถูกทำร้ายพร้อมกับญาติๆ ได้ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ในวันนี้ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ผู้ต้องหา    เนื่องจากทางผู้สียหายได้ทำหนังสือขอคัดค้านการประกันตัว รวมทั้งทางตำรวจก้ได้ทำเรื่องขอคัดค้านมาด้วย  ซึ่งมีหลายคนที่มาคัดค้านการประกันตัว และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางผู้ต้องหาได้ส่งข้อความไปหาผู้เสียหายทางไลน์แล้วมีการยกเลิกข้อความไป ซึ่งผู้เสียหายนั้นอ่านไม่ทัน  แต่ได้แค๊ปข้อความไว้หมดแล้ว  แต่ผู้ต้องหาบอกว่าไม่ได้ส่งข้อความมา ทำให้ผู้เสียหายหวาดกลัว เกรงว่าอาจจะเป็นข้อความข่มขู่  ตั้งแต่เป็นข่าวมาก็เพิ่งจะมีข้อความส่งมาครั้งแรก  และมีการไปสอบถามว่าบ้านอยู่ที่ไหนจากเพื่อนๆ ของผู้เสียหายด้วย  ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวมาก แต่เมื่อศาลไม่ให้อนุญาตให้ประกันตัวก็รู้สึกสบายใจขึ้น  และพรุ่งนี้   กัน  จอมพลัง จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันต์   เนื่องจากมีบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องในคดีนี้เพิ่มขึ้นอีก เป็นคนที่ทำร้ายผู้เสียหาย  ซึ่งมีความรุนแรงที่พอกัน ในวันพรุ่งนี้จะมีการเปิดขุมนรกที่ผู้เสียหายไปอยู่เพิ่มขึ้นจากเดิมเปิดแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ แต่พรุ่งนี้จะใหญ่ขึ้น ซึ่งบุคคลที่จะเปิดนี้มีความเกี่ยวข้องกับนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ขอให้รอพรุ่งนี้ ซึ่งผู้เสียหายก็ยืนยันว่ามีคนที่ร่วมทำร้ายมากกว่า 1 คน

    ซึ่งภายหลังที่ศาลชั้นต้นไม่ให้ประกันตัว ทางทีมทนายของผู้ต้องหาได้เตรียมยื่นขอประกันตัวที่ศาลอุธรณ์  ซึ่งจะต้องมาดูว่าศาลอุธรณ์จะให้ประกันหรือไม่ แต่ในคืนนี้เจ้าหน้าที่จะต้องนำตัวเจ๊นุชส่งเข้าเรือนจำกลาง จ.ราชบุรี ก่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี