X

นำตัวเจ๊นุชส่งฝากขังที่ศาล ขณะที่ผู้เสียหายไปยื่นคำร้องขอคัดค้าน

ราชบุรี   ในวันนี้( 22 ส.ค.65 )  พ.ต.อ.ธานินทร์   ฉัตรเจริญพร  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี  รักษาการแทน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยพัชร์ ปลาทอง พนักนักงานสอบ สภ.เมืองราชบุรี   ได้นำตัว ส.ต.ท.กรศศิร์   หรือเจ๊นุช   บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1   ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกาย อดีตทหาร คนรับใช้ อย่างทารุณกรรม และค้ามนุษย์  ออกจากห้องสอบสวนพิเศษ สภ.เมืองราชบุรี หลังจาก ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ และ ลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับทนายความ และน้องชาย ก่อนจะนำตัว ส.ต.ท.กรศศิร์ บัวแย้ม ขึ้นรถผู้ต้องหาเพื่อเดินทางไปฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรี

            โดยระหว่างที่ออกจากห้อง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยควบคุม ส.ต.ท.กรศศิร์ ดูแลคอยกันสื่อมวลชน ซึ่งสื่อพยายามสอบถาม ว่าคุณนุชมีอะไรจะกล่าวถึง น้องเอ อดีตทหารรับใช้บ้างไหม? เหตุการณ์ที่หัวหินเราอยู่กับใคร? มีใครร่วมทำร้ายร่างกายน้องเออีกไหม? เขาทำอะไรให้เราโกรธไหม? แต่ ส.ต.ท.กรศศิร์ ไม่ตอบคำถามใดๆ ได้แต่พยักหน้า ตอบรับบางช่วงที่สื่อพยายามถามเท่านั้น ก่อนจะเดินขึ้นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง คอยควบคุม และออกเดินทางจาก สภ.เมืองราชบุรี เดินทางไปยังศาลจังหวัดราชบุรี

ขณะที่น้องชายได้นำหลักทรัพย์เป็นทรัพย์สินและเงินสดในบัญชีธนาคารออมสิน ราชบุรี เดินทางไปศาลจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยทนาย เพื่อไปยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล

มีรายงานว่า นายกัณฐัศว์   พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้เดินทางจากกรุงเทพมาพร้อมด้วย ผู้เสียหาย เพื่อขอยื่นการคัดค้านการประกันตัวของ ส.ต.ท.กรศศิร์    บัวแย้ม เพราะหวั่นไม่ได้รับความปลอดภัยและเคยถูก ส.ต.ท.กรศศิร์ ข่มขู่ไว้ ทุกวันนี้ต้องอยู่อย่างระวังตัวต้องย้ายที่อยู่ตลอด และจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่หน้าศาลจังหวัดราชบุรีในบ่ายวันนี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี