X

ทหารหญิงที่ถูก เจ๊นุช ทำร้ายร่างกายยื่นหนังสือคัดค้านการประกันตัว หวั่นถูกคุกคาม

ราชบุรี  ในวันนี้( 21 ส.ค. 65) นางสาว เอ  ซึ่งเป็นทหารในสังกัดกองทัพไทย  ยศสิบตรี  ที่ถูกนายจ้างที่เป็นตำรวจหญิงทำร้ายร่างกาย พร้อมกับญาติๆได้เดินทางมาพบกับ  พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท. ผกก.สภ.เมืองราชบุรี  เพื่อยื่นหนังสือขอคัดค้านการประกันของ ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์   บัวแย้ม   หรือ เจ๊ นุช  อายุ 43 ปี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 (ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1) ปัจจุบันช่วยราชการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ( กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า)  หลังทราบว่าวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำอีกรอบและอาจจะให้ประกันตัว  เนื่องจากเจ๊ นุช  อ้างว่าจะต้องไปรายงานตัวกับต้นสังกัดในวันพรุ่งนี้  จึงเกรงว่า เจ๊ นุช  อาจจะมาข่มขู่และคุกคามครอบครัวให้เกิดความหวาดกลัว

        ซึ่งแม่ของ นางสาว เอ  ซึ่งเป็นทหารในสังกัดกองทัพไทย  ยศสิบตรี  ก็บอกว่า หากเจ๊นุช  ได้รับการประกันตัวออกไปก้รู้สึกกังวลว่า น้อง เอ จะไม่ได้รับความยุติธรรม และกลัวเรื่องของความปลอดภัย  ตอนนี้สภาพจิตใจของน้อง เอ ยังแย่อยู่ ต้องช่วยกันดูแล  ส่วนเรื่องของใบรับรองแพทย์ที่เจ๊นุช  นำมาเป็นหลักฐานนั้นรู้สึกไม่แน่ใจว่าจะเป็นผลดีกับน้อง หรือเป็นผลดีกับตัวเจ๊นุช  และไม่เชื่อว่าจะมีอาการป่วยมาก่อน  ในช่วงที่ได้พบกัน ก็เห็นว่าปกติดี และการที่ เจ๊นุช ไปมอบตัวไม่ใช่เป็นการสำนึกผิด แต่น่าจะมีคนที่อยู่เบื้องหลังและให้คำปรึกษามา  และไม่เชื่อว่าจะเจ๊นุชจะทำร้ายน้อง เอ  แค่คนเดียว  แต่น่าจะมีคนอื่นร่วมด้วย ส่วนคลิปที่ออกมาว่ามีการทำร้ายร่างกายน้องเอ ที่หัวหินอีกนั้น ก็เพิ่งจะทราบเรื่อง และวันนี้ก็จะไปยื่นคัดค้านการประกันตัวที่สภ.เมือง  ซึ่งจนถึงตอนนี้ทางญาติหรือคนที่ทำร้ายน้องก็ยังไม่ออกมาขอโทษเลย

ภายหลังจากที่ผู้เสียหายมายื่นหนังสือขอคัดค้านการประตัว ทางพนักงานสอบสวนขของสภ.เมืองราชบุรี  ก็ได้เตรียมทำหนังสือส่งตัวผู้ต้องหา  ไปฝากขังต่อศาล จ.ราชบุรี ในวันพรุ่งนี้(22 ส.ค.65) ส่วนเรื่องของการขอประกันตัว นั้นทางผู้ต้องหาก็จะต้องไปประกันตัวที่ศาล  ซึ่งก็แล้วแต่ว่าศาลท่านจะพิจารณาอย่างไร นอกจากนี้ก็ยังได้ทำหนังสือแจ้งไปยัง ปปง.เพื่อขอให้ตรวจสอบทรัพย์สินและเตรียมยึดทรัพย์ของผู้ต้องหาด้วย เพราะในคดีค้ามนุษย์นั้นต้องตรวจสอบทรัพย์สินว่าได้มาจากการค้าหรือไม่

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี