X

บิ๊กโจ๊กแถลงตำรวจหญิงทำร้ายทหารหญิงชิงมอบตัว อ้างมีอาการป่วย

ราชบุรี   ในวันนี้(20 ส.ค. 65) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.ได้เดินทางมาติดตามคดี ที่ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 บังคับใช้แรงงานดูแลรับใช้ และทำร้ายร่างกาย เช่น ถูกตบตีตามร่างกาย ถูกเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตตามร่างกาย ใช้ไม้หน้าสามดีที่ใบหน้า จนทำให้นางสาว เอ  ซึ่งเป็นทหารในสังกัดกองทัพไทย  ยศสิบตรี ได้รับบาดเจ็บ   ที่สภ.เมืองราชบุรี  โดยมี พล.ต.ต.ปิติ  นฤขัตรพิชัย  ผบก.ภ.จ.ราชบุรี  คอยให้ข้อมูล   ก่อนจะเข้าพูดคุยสอบถามข้อเท็จจริงกับนางสาว เอ  และครอบครัว พร้อมกับให้ความมั่นใจกับผู้เสียหายว่าจะดำเนินคดีในข้อหาหนักกับผู้ต้องหา เพราะถือว่าเป็นเจ้าหน้าที่แต่มากระทำความผิดเอง

     จากนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ตำรวจหญิงที่ตกเป็นผู้ต้องหา ได้ชิงมอบตัวก่อนจะออกหมายจับ โดยยอมรับทุกอย่าง  พร้อมกับอ้างว่าที่ทำไปเพราะมีอาการป่วยไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตนเองได้   ซึ่งได้มีการไปพบแพทย์แล้ว และมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมายืนยัน โดยใบรับรองแพทย์ดังกล่าวนั้นบอกว่าได้เข้ารับการรักษาตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี แต่ไม่ได้ระบุว่าอาการที่เป็นนั้นคือโรคอะไร   ซึ่งผู้ต้องหาก็ร้องไห้และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปและขอโทษ ที่ได้ก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมทั้งระบุว่า ตอนนี้รอทนายความที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงจะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

           ส่วนการพิจารณาให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน คาดว่าพนักงานสอบสวนจะให้ประกันตัวเนื่องจาก ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามามอบตัวเอง และคดีไม่มีความซับซ้อน ส่วนความกังวลว่าจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย และเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐานอีกหรือไม่ ตนเชื่อว่าผู้ต้องหาจะไม่เข้าไป ข่มขู่พยานและผู้เสียหายอีก หากว่ากระทำเช่นนั้นทางตำรวจก็จะถอนการประกันตัวทันที และในวันจันทร์ที่ 22 ส.ค. นี้  ผู้ต้องหาจะต้องไปรายงานตัวกับกองบังคับกา ตำรวจสันติบาล 1 ที่เป็นต้นสังกัด เพื่อให้ทางต้นสังกัดดำเนินการทางกฏหมายและวินัยตามขั้นตอนต่อไป    สำหรับเส้นทางการรับเข้าราชการตำรวจนั้น พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า พบว่าได้เข้ามารับราชการอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ส่วนการทำงานของ ส.ต.ท.หญิง ได้ไปช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้าปัจจุบันถูกส่งกลับต้นสังกัดแล้ว และทำหน้าที่ประสานงานให้กับสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ท่านหนึ่งตนไม่ขอเอ่ยชื่อ และหน้าที่นี้ก็ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานทุกวัน   ส่วนเรื่องฝากผู้เสียหายเข้ารับราชการทหารนั้น ต้องให้ทางทหารเป็นผู้ตรวจสอบ แต่เชื่อว่ามีเอกสารยืนยันว่าเข้ารับราชการทหารอย่างถูกต้อง  และในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนก็จะไปขอหมายค้นจากศาล จ.ราชบุรี  เพื่อเข้าตรวจค้นในที่เกิดเหตุด้วยเพื่อมาประกอบกับสำนวนคดี

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี