X

รถปิกอัพตัดหน้าสิบล้อบรรทุกไม้ถูกชนก่อนสิบล้อจะพลิกคว่ำทับรั้วบ้านคนขับดับ

ราชบุรี    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ส.ค. 65 พ.ต.ต.นิพนธ์  ศรนรินทร์  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนกับรถปิกอัพมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ 1 ราย  เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายราชบุรี-จอมบึง  หมู่ 5  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน กธ-9440  ราชบุรี จอดอยู่ริมถนนสภาพรถด้านขวามีร่องรอยถูกชนทั้งแต่ท้ายรถ จนถึงหน้ารถ มีนายชัยภัทร  ปรีดาก้องเกียรติ  อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143/71  หมู่ 5  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  เป็นคนขับแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด    ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-5581  เพชรบุรี สภาพพลิกตะแคงทับรั้วบ้านของชาวบ้านที่อยู่ข้างถนนได้รับความเสียหายทั้งแถบ  นอกจากนี้ไม้ฟืนที่บรรทุกมาเต็มคันรถก็หล่นกระจัดกระจายเต็มพื้นที่ถนนเจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรไป 1 ช่องทาง  เมื่อไปตรวจสอบที่หน้ารถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ 1 ราย ทราบชื่อคือนายวิรัช  ปริงหาดยาย  อายุ 62 ปี  อยู่บ้านเลขที่  47 หมู่ 3  ต.หาดยาย  อ.หลังสวน  จ.ชุมพร     เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยงัดเอาร่างของวิรัชออกมาเพื่อส่งไปตรวจที่สถาบันนิติเวช

    จากการสอบถามนายชัยภัทร  ปรีดาก้องเกียรติ   คนขับรถปิกอัพ ก็บอกว่า ตนขับรถมาจากตัวเมืองเพื่อจะกลับบ้านที่อยู่ในซอยใกล้กับจุดเกิดเหตุ  โดยขับเตรียมจะข้ามถนน แต่รถบรรทุกสิบล้อ  ซึ่งบรรทุกไม้ฟืนมาเต็มคันรถนั้นตามหลังอีกเลนส์ของถนน  ซึ่งกำลังมีการก่อสร้าง  ทำให้รถพุ่งชนด้านข้างรถของตนอย่างจังก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำไปทับรั้วบ้านและทับคนขับรถเสียชีวิตดังกล่าว

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุพบว่า รถบรรทุกนั้นขับตามหลังรถปิกอัพมาแต่อยู่คนละเลนส์  แต่พอรถปิกอัพเตรียมจะเลี้ยวขวาเข้าในลักษณะตัดหน้าทำให้รถบรรทุกสิบล้อหักหลบแต่ไม่พ้นเฉี่ยวชนรถปิกอัพ ก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำทับรั้วบ้านและทับคนขับรถบรรทุกตาย  จึงได้เชิญตัวคนขับรถปิกอัพมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี