X

คาดเป็นพวกหัวร้อนมากดเงินแต่เอาบัตรออกไม่ได้เลยทุบตู้ ATM พัง

ราชบุรี    ในวันนี้( 10 ส.ค.65 )  ร.ต.อ.พิชัย   เชิงดี ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายงัดตู้ATM ของธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดเจ็ดเสมียน 119 ปี ม.3 ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.โพธาราม และนายสมิทธิ สุภาพพรชัย กำนันตำบลเจ็ดเสมียน ที่เกิดเหตุเป็นตู้กดเงินของธนาคารกรุงไทย ตั้งบริการอยู่ทางเข้าตลาด119 ปี พบว่าที่บริเวณช่องใส่บัตรถูกทุบจนช่องใส่บัตรนั้นบิด พลาสติกแตกร้าว เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งทางธนาคารให้ทราบต่อไป

         ส่วนที่มีคนแจ้งว่าคนร้ายงัดตู้ATM นั้น   น่าจะไม่ใช่อย่างที่มีคนแจ้งมา คาดว่าน่าจะเป็นคนที่มาใช้บริการหลังใส่บัตรไปแล้วกดเงินไม่ออก หรือไม่ก็ถูกยึดบัตร จึงเกิดอารมณ์โมโหใช้มือทุบระบาย ถึงอย่างไรก็มีความผิดตามกฏหมาย เพราะที่ตู้ATM มีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งไปยังธนาคาร ให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ได้ เพื่อจะได้ติดตามมือทุบหัวร้อนมาดำเนินคดีต่อไป

       และจากการสอบถามนางจันทร์สร   แซ่เล้า อายุ 60 ปี แม่ค้าขายของในตลาดเจ็ดเสมียน 119 ปี เล่าให้ฟังว่าวันนี้เป็นวันที่เงินคนแก่ออก   ตั้งแต่ช่วงเช้าก็มีคนมาใช้บริการเยอะมาก ช่วงก่อน10โมงตู้ยังใช้ได้ตามปกติ พอมาหลัง10โมงตนจะไปกดบ้าง  จึงจะบัตรไปใส่เพื่อกดเงินบ้าง  แต่ก็ใส่บัตรไม่ได้แล้ว ส่วนคนที่ทุบตู้นั้นก็ไม่รู้เป็นใคร แต่ถ้าดูกล้องวงจรปิดน่าจะรู้แน่นอน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเขาน่าจะกดเงินไม่ออกหรือโดนยึดบัตรเลยโมโหทุบตู้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี