X

กุญแจประตูรั้วเป็นเหตุทำน้องยิงพี่ดับคาที่

ราชบุรี   ในวันนี้( 7 ส.ค.65 )ร.ต.อ.อุเทน  อำนวย  ร้อยเวรสภ.บ้านคา  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 231/1  หมู่ 8  ต.บ้านบึง  อ.บ้านคา  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทัสสุมิติ์  ยอดปทุมวันล์  ผกก.สภ.บ้านคา  พ.ต.ท.บุญมา  น้อยบาท  รองผกก.สส.สภ.บ้านคา และ พ.ต.ท.กานต์   ชุณหหิรัญ  สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านคา  ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน   แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านคา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีลาโน่  แกรนด์  สีเขียวอ่อน  หมายเลขทะเบียน 1กพ-8894 ราชบุรี สภาพล้มคว่ำอยู่  ใกล้กันพบรองเท้าแตะ และหมวกแก๊ป ตกอยู่  ห่างจากรถไปประมาณ 5 เมตร พบมีดตัดหญ้าเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน  ปลอกกระสุนขนาด 380  ตกอยู่ 2 ปลอก  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพ สวมกางเกงยีนขาสั้น  สวมเสื้อยืดคอกลม สีเทา นอนคะแคงจมกองเลือดอยู่ ที่บริเวณโหนกแก้มซ้ายมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้า 1 นัด และตามบริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกทุบและถูกฟันจนหน้าเละ  ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายนคร  พูลทวี  อายุ 73 ปี  อยู่บ้านเลขที่ที่เกิดเหตุ  ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นทราบว่าเป็นน้องชายแท้ๆของผู้ตายทราบชื่อคือ นาย ป.ราม   มณีรัตน์  อายุ 49 ปี อยู่บ้านติดกับผู้ตาย  หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน กถ-2182  ประจวบคีรีขันต์  เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช่หลบหนี

    จากกการสอบถามนางอำพันธ์  เกตุแก้ว  (เบลอหน้าด้วย)  อายุ 62 ปี  น้องสะใภ้ของผู้ตาย ก็บอกว่า พี่น้องคู่นี้มีปัญหากันมาตลอด  เนื่องจากน้องชายนั้นติดยาเสพติดและพี่สะใภ้ก็จะชอบไปตักเตือนทำให้น้องชายโกรธและลามไปมีปัญหากับพี่ชายด้วย  ซึ่งเป็นปัญหาที่สะสมมานาน  แต่ประเด็นล่าสุดคือ ทางเข้าบ้านนั้นมีทางเดียว และมีการทำประตูเหล็กปิดกั้นไว้  โดยทุกคนจะมีกุญแจไขประตูคนละดอก  แต่ล่าสุดประตูถูกด้วยแม่กุญแจอีกดอก  โดยไม่ทราบว่าใครมาล็อคแต่น้องชายคนตายนั้นคิดว่าเป็นพี่ชายมาล็อค จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นเสียงดังและมีการชกต่อยกัน  พอออกมาดูก็เห็นว่าพี่เขยตายแล้ว

     ด้านนายเอก  และนายสอง  (นามสมมุติ  เบลอหน้าให้ด้วย) ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ก็เล่าให้ฟังว่า  มาตกปลาใกล้กับที่เกิดเหตุและได้ยินเสียงคนทะเลาะกันและเมียคนตายก็วิ่งไปตามให้ตนมาช่วย  แต่พอจะเดินขึ้นมาก็เห็นนาย ป.ราม  ถือปืนอยู่ ส่วนนายนครนั้นนอนอยู่กับพื้น จึงรีบไปหลบเพราะไม่กล้าขึ้นมาจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด  จึงออกมาดูก็เห็นว่านาย ป.ราม ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแล้ว  จากนั้นก็รีบวิ่งขึ้นมาดูก็พบว่า  นายนคร  นั้นตายไปแล้ว  ส่วนสาเหตุนั้นไม่รู้ว่าเพราะอะไร

ล่าสุดในช่วงเย็นวันนี้ นายป.ราม  น้องชายแท้ๆของผู้ตาย ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวพร้อมกับนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้เป็นหลักฐานด้วย  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของก่อเหตุในครั้งนี้  พร้อมกับตรวจหาสารเสพติดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี