X

หัวหน้าพรรคปชป. ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 ราชบุรี

ราชบุรี    ในวันนี้( 14 พ.ค. 65 )บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่ จ.ราชบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก ยิ่งใกล้จะถึงวันเลือกตั้ง ในวันที่ 21 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.ต่างลงพื้นที่หาเสียงกันไม่เว้นวันหยุด เพื่อหวังคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่เขต อ.โพธาราม และเขตอำเภอจอมบึง  ลงพื้นที่หาเสียงเข้าทุกบ้าน เคาะประตู เยี่ยมผู้สูงอายุ ประชาชนกันแทบทุกหลังคาเรือนเมื่อมีโอกาส

            ซึ่งวันนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้เดินทางมาที่บ้านของนายชัยทิพย์   กมลพันธ์ทิพย์ หรือ สจ.เส็ง  ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3  เพื่อพูดคุยการลงพื้นที่หาเสียง โดยมี นายอัครเดช วงศ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 4 และสมาชิกพรรคมาร่วมประชุมด้วย  ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นคณะได้ขึ้นรถขบวนแห่ไปรอบตลาดเทศบาลเมืองโพธาราม  บางจุดได้ลงจากรถเพื่อไปพบปะพูดคุยกับประชาชนตามบ้านเรือน ร้านค้าต่างๆ ที่ตั้งอยู่ริมถนน และบริเวณตลาด เพื่อขอคะแนนเสียง มีพ่อค้า แม่ค้า รู้ข่าวต่างก็เตรียมนำพวงมาลัยดอกดาวเรือง และดอกกุหลาบมอบให้เป็นกำลังใจในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้กันอย่างคึกคัก

             ซึ่งนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  เปิดเผย  ช่วงระหว่างเดินทางหาเสียงช่วยผู้สมัครว่า  จากการลงพื้นที่วันนี้ทราบว่า สจ.เส็ง ได้ลงพื้นที่มาหลายปีต่อเนื่องมาแล้ว ตั้งแต่เป็นสมาชิกสภาจังหวัด และเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งที่แล้วของพรรค  เพราะฉะนั้นการทำงานและความต่อเนื่องทำให้เสียงตอบรับดีขึ้นเป็นลำดับ มั่นใจว่าพี่น้องชาวโพธาราม จอมบึง จะให้การสนับสนุน วันนี้จึงเป็นอีกครั้งที่นำทีมประชาธิปัตย์ มาร่วมลงพื้นที่  ขอบคุณประชาชนที่ช่วยสนับสนุนประชาธิปัตย์ ถ้าได้รับเลือกตั้งมั่นใจว่า สจ.เส็งจะมีศักยภาพที่จะเป็นสภาผู้แทนราษฎรที่ดีให้กับชาวโพธาราม จอมบึง ราชบุรีได้

สำหรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ราชบุรีเขต 3  แทนตำแหน่งที่ว่าง มีผู้สมัคร รวม 3 คน ได้แก่ พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 1 นางณัฐทนันต์  นิธิภณยางสง่า     พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 2 นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ และพรรคเสมอภาค หมายเลข 3 นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์  ทาง กกต.ได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 21 พฤษภาคมที่จะถึง ซึ่งยังเหลืออีกไม่กี่วันก็จะชี้ชะตาแล้วว่าผู้สมัครคนไหนที่จะสามารถพิชิตครองใจชาวเมืองโพธาราม และอ.จอมบึงได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 3 คงต้องรอลุ้นกันในวันเลือกตั้งเร็ว ๆ นี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี