X

ชาวบ้านยื่นหนังสือร้องทุกข์กับ เสรีพิศุทธ์  ขณะมาช่วยลูกพรรคหาเสียงที่ราชบุรี 

ราชบุรี      ในวันนี้ (3 พ.ค.65) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   เตมียเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางมาช่วยนางณัฐทนันต์   นิธิภณยางสง่า  ซึ่งเป็นลูกพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งได้เบอร์ 1 ในการเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 จ.ราชบุรี  แทนตำแหน่งที่ว่างหลังนางสาวปารีณา  ไกรคุปต์   ถูกศาลฎีกามีคำพิพากษา ให้พ้นจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง และเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง 10 ปี ส่งผลให้ไม่มีสิทธิดำรงตำแหน่งทางการเมืองใด ๆ ตลอดชีวิต  จากการฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรง กรณีครอบครองที่ดินปฏิรูปเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) จ.ราชบุรี โดยมิชอบ

    ซึ่งขณะเตรียมช่วยลูกพรรคหาเสียงได้มีชาวบ้านในตำบลห้วยไผ่  อ.เมือง  และอำเภอจอมบึง  จ.ราชบุรี  ได้มายื่นหนังสือร้องเรียนเรื่องความเดือดร้อนจากฟาร์มหมูที่หมักหมมมานาน  และชาวบ้านก็ร้องเรียนทุกหน่วยงานผ่านมาหลายสิบปีแต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข  ซึ่งพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   เตมียเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ได้รับหนังสือไว้พร้อมทั้งให้ทีมงานได้ทำการประสานกับชาวบ้านในการที่จะทำหนังสือร้องเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องฐานละเว้นปฎิบัติหน้าที่ก่อน

     หลังจากนั้นได้ออกมาบอกว่า ตนในฐานะหัวหน้าพรรคต้องมาช่วยลูกพรรคหาเสียง  อยากให้ประชาชนได้ช่วยเลือกเบอร์ 1  เนื่องจากนโยบายของพรรคนั้นคือปราบทุจริต  พิชิตคนพาล  คืนงบประมาณให้ประชาชน ซึ่งก็อยากให้ประชาชนได้ดูที่หัวหน้าพรรคด้วยว่าประวัติเป็นอย่างไร  ส่วนตัวเองนั้นไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย   และผมก็เป็นประธานคณะกรรมาธิการของสภาฯและได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมาก  ทำให้ชาวบ้านมาร้องเรียนที่ตนเองหมด  แต่ในขณะที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้นเป็นทั้งรองนายกฯ  เป็นทั้งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพานิชย์  แต่ของแพงทั้งแผ่นดิน แพงทั้งประเทศ ก็ยังไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาอะไรได้  และยังมีการสอบเรื่องทุจริตหน้ากากอนามัยอีก  แล้วพี่น้องประชาชนจะไปเลือกผู้แทนจากพรรคนี้เหรอ ก่อนจะมีการเลือกตั้งไม่มีใครเอาเผด็จการ  แต่พอเลือกตั้งเสร็จทุกคนไปอยุ่กับเผด็จการหมด ทั้งนี้ก็เพื่อแสวงหาผลประโยชน์  ซึ่งไม่ใช่พรรคเสรีรวมไทย  ซึ่งคนที่คิดถึงผลประโยชน์จะแก้ปัญหาไม่ได้ เพราะรับผลประโยชน์และแก้ไขปัญหาให้กับนายทุนอย่างเดียว   ซึ่งพรรคเสรีรวมไทยไม่แสวงหาผลประโยชน์  ไม่ใช้เงินฟาดหัวประชาชน  ซึ่งหากประชาชนเลือกสมาชิกพรรคเสรีรวมไทยเข้าไปมาก ๆ ผมจะอาสาเป็นนายกรัฐมนตรีให้ดู จะได้รู้ว่าผลงานของ พล.ต.อ. นั้นเหนือกว่า พล.อ.  เพราะพล.อ.นั้นแก้ปัญหามา 8 ปี แล้วทำอะไรไม่ได้  ก็ขอให้ชาวบ้านช่วยกันเปลี่ยน ซึ่งในช่วงที่เลือกตั้งใหม่ ๆ ก็มีการเสนอเงินให้ 300 ล้าน  เพราะมี ส.ส. 30 คน ๆ ละ 30 ล้าน  แต่ทางตนนั้นไม่เอา  และขอทำหน้าที่ส.ส.ฝ่ายค้านดีกว่า   และในช่วงเช้าที่ไปหาเสียงก็พบกับท่าน ทวี  ไกรคุปต์  พ่อของคุณปารีณา   ท่านก็พูดคุยดี  ยังบอกพ่อค้าแม่ค้าให้ช่วยเลือกเบอร์ 1 อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี