X

ทหารหนุ่มซิ่งปิกอัพป้ายแดงชนกับเก๋งของครูเกษียณ ตกคลองทั้งคู่ ดับ 1 เจ็บ 1

ราชบุรี     เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 15 เม.ย.65  ร.ต.ท.ปัญญา    ชัยวิชิต  ร้อยเวร สภ.จอมบึง  อ.จอมบึง   จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนกับรถยนต์เก๋งแล้วรถทั้งสองคันกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน  มีคนติดในรถยนต์ด้วย  เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองชลประทานหมู่ 13  ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์และนำรถยกไปด้วย  ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูริมคลอง  ซึ่งในคลองนั้นมีรถยนต์เก๋งและปิกอัพป้ายแดง จมลงไป  เจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันลงไปดึงรถยนต์เก๋งซึ่งมีคนติดอยู่ในรถขึ้นมา  แต่เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง  ทำให้ต้องใช้รถยกช่วยพยายามดึงรถไว้ไม่ให้ไหลไปตามน้ำ  และพยายามงัดประตูรถเก๋ง ก่อนจะนำร่างของผู้บาดเจ็บขึ้นมาจากน้ำ  พบว่าเสียชีวิตแล้ว  ทราบชื่อคือนางจุฑารัตน์   รักอาชีพ  อายุ 61 ปี เป็นอดีตข้าราชการครูบำนาญ  อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 13  ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี ส่วนรถยนต์เก๋ง นั้น ยี่ห้อ โตโยต้า คัมรี่  สีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน พห-896  กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนด้านขวาจนกระจังหน้าหลุด หงายท้องจมอยู่ในคลอง

      นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ จ.ส.อ.นัฐพล   ตราชู  อายุ 37 ปี   เป็นเจ้าหน้าที่ทหารอยู่ในค่ายบุณฉัตร  มีบาดแผลบริเวณหน้าผาก  และที่ขา  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง  ซึ่ง จ.ส.อ.นัฐพล  ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า รถของตนเองนั้นยี่ห้อ  โตโยต้า  รีโว่ 4 ประตู  สีขาว  ทะเบียนป้ายแดง  จำเลขทะเบียนไม่ได้  ขณะกำลังขับมาจากค่ายฯ จะกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ  เมื่อมาถึงบริเวณสะพานข้ามคลองมองไม่เห็นรถเก๋งที่กำลังข้ามสะพานมา  เนื่องจากสะพานนั้นสูงกว่าตัวรถเก๋ง และจู่ๆรถเก๋งก็ขับออกมา  ทำให้ตนเบรครถไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจังก่อนจะกระเด็นตกลงไปในคลองทั้งสองคัน  ซึ่งตนนั้นได้พยายามตะเกียกตะกายว่ายน้ำขึ้นมาบนฝั่ง  และพยายามจะลงไปช่วยคนที่ติดอยู่ในรถเก๋ง  แต่เกิดหมดแรงก่อนเพราะกระแสน้ำแรงมาก  จึงได้ขึ้นมาและมีคนก็พยายามลงไปช่วยหลายคน  แต่ก็ช่วยไม่ได้  จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้นำรถมาช่วยดึงดังกล่าว  ส่วนรถของตนนั้นต้องปล่อยให้ลอยตามกระแสน้ำไป

    จากการสอบถาม นายเสวก   สุขสบาย  อายุ 65 ปี  สามีของผู้เสียชีวิต  เบื้องต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่ตลาดจอมบึง โดยไปคนเดียวและคาดว่าขากลับพอข้ามสะพานมาก็มาพบรถปิกอัพที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็ว  จึงทำเกิดเฉี่ยวชนกัน จนตกน้ำทั้งคู่  ซึ่งในบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นทางร่วม ทางแยก  และควรจะต้องชะลอความเร็ว  แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งจะดีกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี