X

แห่เที่ยวชมงานเทศกาลบอลลูนยักษ์ริมเขื่อนโพธาราม

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 9 เม.ย. 65 ) ที่บริเวณหาดทรายริมเขื่อนโพธาราม  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้มีการจัดกิจกรรมโชว์บอลลูนยักษ์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวจากพื้นที่ต่างๆ และ ชาวอำเภอโพธาราม ได้พาลูกหลาน ตลอดจนครอบครัว เข้ามาเที่ยวชม  และสนุกกับการเซลฟี่กับบอลลูนยักษ์ รูปตัวการ์ตูน รูปช้าง รูปวัวนม และบอลลูนรูปปลาหมึกยักษ์ ภายในงาน “ เทศกาลบอลลูนยักษ์ หาดทรายโพธาราม ” ที่จัดโดยเทศบาลเมืองโพธาราม และ ภาคเอกชน เพื่อเป็นการคืนความสุข ผ่อนคลายจากสถานการณ์โควิด-19

นอกจากนี้ยังมี ปติมากรรมพญามังกรขนาดใหญ่ ที่มีความสูงประมาณ 10 เมตร ความยาวประมาณ 14 เมตร จุดแลนมาร์คใหม่เมืองโพธาราม ที่ประดับไฟ แสง สี สุดตระการตา ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 8 – 10 เม.ย.65 เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 20.30 น.

ด้านนายสายัณห์ จังพานิช นายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม กล่าวว่า การจัดงาน “ เทศกาลบอลลูนยักษ์ หาดทรายโพธาราม ” ครั้งนี้เป็นครั้งแรก  และปติมากรรมพญามังกรขนาดใหญ่  มีความสูงประมาณ 10 เมตร ความยาวประมาณ 14 เมตร จุดแลนมาร์คใหม่เมืองโพธาราม ที่ประดับไฟ แสง สี สุดตระการตา เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมก่อนเทศกาลหยุดยาวสงกรานต์  เป็นการให้ประชาชนได้ผ่อนคลายจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 พร้อมทั้งคืนความสุขให้กับชาวโพธาราม

ที่ผ่านมาไม่สามารถจัดกิจกรรมงานต่าง ๆ ได้ เพราะหวั่นเรื่องการแพร่ระบาด วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นประชาชนเข้าใจการแพร่ระบาดของโควิดกันมากขึ้น ทางเทศบาลจึงได้ร่วมกับทางภาคเอกชนจัดนำบอลลูนยักษ์รูปตัวการ์ตูน และรูปสัตว์ มาให้ชาวโพธาราม และนักท่องเที่ยวได้พาบุตรหลาน และ ครอบครัวมาถ่ายภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึก และเป็นการมาพักผ่อน นอกจากนี้บริเวณรอบงานยังมีอาหารอร่อย ๆ อาหารขึ้นชื่อเมืองโพธาราม ที่มีให้เลือกชิมหลากหลาย  แต่ทั้งนี้ทุกคนต้องล้างมือด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ ตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตรการการป้องกันโรคของสำนักงานสาธารณสุข  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19  ก่อนเข้าไปชมบรรยากาศภายในงานด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี