X

สาวร้องเจอวัยรุ่นเจ้าถิ่น อ้างเป็นลูก สท. บุกทำร้ายถึงบ้าน 1 เดือนคดีไม่คืบ

ราชบุรี    จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3  ได้ลงคลิปและข้อความว่า   #ร้องเรียนตรวจสอบผู้เสียหายยังมีข้อกังวล..จนท.ชี้แจงขั้นตอนให้ผู้เสียหายคลายข้อกังวลด้วยสวัสดีค่ะเหตุเกิดวันอาทิตย์ ที่ 27 กุมพาพันธ์ 65 เวลาตี 01:55คือมีกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาที่พักอาสัย ได้ท้าทายให้น้องชายเราออกไป ในบ้านเรามี 4 คน หญิงวัยเกือบ 60 พี่สาว ตัวฉัน และน้องชาย บุกมาอุกอาจโดยไม่กลัวตำรวจ ทางเรามีคลิปตั้งแต่ต้นจนจบ ค่ะ แต่ตอนนี้เรื่องผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ในวันที่เกิดเหตุ ก็จับผุ้ต้องหาได้ คลิปหลักฐานมีหมด เค้าได้อ้างว่าเค้าเป็นลูก สท. จังหวัดราชบุรี คนที่ก่อเหตุอะค่ะเค้ามากัน 3 คน เรากลัวเรื่องจะเงียบแหละร้อยเวรก็ไม่ตอบไลน์ พอตอบมาก็บอกให้รอค่ะ อยากได้ความช่วยเหลือค่ะ

    ล่าสุดในวันนี้( 31 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับผู้เสียหายที่ปรากฏอยู่ในคลิปคือนางสาววิยะดา   บุตรเพชร อายุ 27 ปี    ก็เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 01.55 น.มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คนมาจอดรถอยู่บริเวณหน้าบ้านและได้ปาขวดเข้ามา ที่ประตูตอนนั้นตนอยู่ข้างในบ้านไม่ได้ออกมา ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาในที่เกิดเหตุประมาณ 15 นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา  หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตนจึงออกไปหน้าที่เพราะอุ่นใจว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว  แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้พูดจาท้าทายว่ามาต่อยตัวๆ กับกูสิ หลังจากที่ออกไปพร้อมน้องชายจังหวะนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งปรี่เข้ามารุมต่อยน้องชายตน ตนเห็นจึงกระชากชายอีกคนที่กำลังรุมต่อยน้องชายออกมาแต่ชายคนดังกล่าวกลับหันมาต่อยตนเองจนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาห้ามปรามก่อนจะจับแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยให้พวกตนเข้ามาในบ้านก่อน หลังจากนั้นก็มีการด่าทอกัน ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นได้หยิบขวดเบียร์เขวี้ยงเข้ามาโดนกระจกแต่ไม่แตก ก่อนจะคว้าลูกสับปรดเขวี้ยงใส่กระจกอีกครั้งจนกระจกหน้าร้านแตกได้รับความเสียหายซึ่งทำให้เศษกระจกไปโดนคนที่อยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอกำลังและสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไปโรงพักโดยกลุ่มวัยรุ่น 1 ใน 3 คนได้ตะโกนออกมาว่า มึงจะเรียกค่าเสียหายมาเท่าไหร่ก็เรียกมาเลยกูมีปัญญาจ่าย กู ลูก สท. ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือพูดไม่จริง ตนคิดว่าในรูปคดีของเรานั้นมีทั้งพยานหลักฐานคลิปครบทุกอย่างมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้น 3 วันผู้ก่อเหตุก็ได้ประกันตัวออกไป ตนคิดว่าเรื่องเกิดมา 1 เดือนแล้ว ทำไมมันถึงเงียบอยู่   ล่าสุดตนก็ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางไลน์ก็ยังเงียบ อ่านข้อความแต่ไม่ได้ตอบกลับมา จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าไม่ได้ตอบไลน์น่ะอย่ามองตำรวจไปทางที่ลบ แต่ก็ให้ตนเองรอไปอีก ตนจึงถามไปว่าคดีความอยู่ได้กี่ปี ทางด้านเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า 10 ปี แต่ไม่ได้บอกว่าเรื่องจะคืบหน้าเมื่อไหร่คดีถึงจะจบสามารถดำเนินคดีได้ ตนเองข้องใจว่ามีหลักฐานพร้อมทุกอย่างแต่ทำไมถึงยังไม่ดำเนินคดี ซึ่งตอนนี้ตนเองพร้อมกับน้องๆและครอบครัวอยู่อย่างความหวาดระแวง เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิงและก็น้องชายคนเดียวเท่านั้น ตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าจะติดตามในคดีเรื่องนี้ให้ภายใน 15 เมษายน 65 นี้ โดยจะส่งสำนวนไปทางสำนักงานอัยการจังหวัดราชบุรี

          เบื้องต้นทราบว่า   พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้ลงพื้นที่ไปพบกับผู้เสียหายที่จุดเกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าว และได้ชี้แจงขั้นตอนการดำเนินคดีให้ผู้เสียหายทราบ จนเป็นที่พอใจแล้ว    โดยอธิบายว่า ในวันเกิดเหตุ สายตรวจได้ไประงับเหตุและจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ส่งร้อยเวรเพื่อดำเนินคดี “ร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืน ร่วมกันทำร้ายร่ายกายและทำให้เสียทรัพย์ เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี