X

เยี่ยมหนุ่มเซเว่นถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นเตะสลบและตรวจ ATK หลังทราบว่าคนเตะติดโควิด  

ราชบุรี    ในวันนี้( 30 มี.ค.65 ) นางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ นายรนัสถ์ชัย  พุ่มเจริญ นายอำเภอเมืองราชบุรี   นางสาววิลาสินี สุพานิชวรภาสน์ นายองค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และนายสมเกียรติ ลักษณะวีระ เจ้าของปั๊มน้ำมัน  ปตท. ที่เกิดเหตุ ได้เดินทางนำกระเช้าพร้อมมอบเงินสดจำนวนหนึ่งเข้าเยี่ยมนายพัทธมน มาลัย   พนักงานร้านสะดวกซื้อและครอบครัว  หลังถูกแก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นรุมทำร้ายจนสลบ  สาเหตุมาจากนายพัทธมน นั้นไปเตือนแก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นให้สวมแมสก์ก่อนจะเข้าไปใช้บริการภายในเซเว่น  ทำให้แก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นไม่พอ  จึงรุมทำร้าย  ซึ่งเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 27 มี.ค.65 ที่ผ่านมา  ซึ่งวันนี้นายพัทธมนยังมีอาการเจ็บระบมที่บริเวณรอบ ๆ ปาก ที่ถูกทำร้าย  หน้ายังบวม พูดจาไม่ค่อยชัดจากอาการบาดเจ็บ  และได้ลาออกจากงานแล้วเนื่องจากรู้สึกวิตกกังวลหากทำงานอยู่ที่นั่นอีก ก็อาจจะถูกทำร้ายซ้ำได้

     โดยนายพัทธมน  มาลัย  ผู้บาดเจ็บ   ก็บอกว่า  รู้สึกเจ็บแผลที่อยู่ด้านในปาก  และยังปวดหัวอยู่ตลอด  แพทย์ที่โรงพยาบาลได้ดูบาดแผลตามร่างกายและสอบถามอาการบาดเจ็บ  พร้อมส่งใบตรวจวินิจฉัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง  หลังเกิดเหตุมีคนพยายามโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยหลายครั้ง  เป็นเบอร์ที่พูดคุยแปลก ๆ บอกจะเอารถตู้มารับไปออกรายการบ้าง   ส่วนเมื่อเช้ามีญาติของผู้ก่อเหตุเป็นคู่กรณีโทรมาบอกว่าจะเข้ามาขอพูดคุยที่บ้าน  จึงให้ป้าพูดคุยแทนเพราะตนเจ็บปากไม่สะดวกคุย  ทางคู่กรณีอยากจะขอโทษและให้เรียกค่าเสียหายไป แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเรียกไป  ส่วนอีกสายที่โทรมาก็เป็นเสียงคล้ายคนเมาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รู้มาจากหน่วยงานไหน  พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องบอกให้เรียกค่าเสียไป ระหว่าง 5,000 – 10,000 บาท ให้เรียกออกมาเลย แต่ก็ไม่ได้บอกกลับไป   ตนนี้ยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยตอนนี้ได้ตัดสินใจลาออกจากงานพนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าวแล้ว เพราะเกิดความกลัวว่าจะไม่มีความไม่ปลอดภัยกับการทำงานของตัวเอง  อีกทั้งยังได้ไปสมัครเข้าทหารเกณฑ์ไว้ด้วย

     นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งว่า หนึ่งในแก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่มารุมทำร้ายนายพัทธมน  และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไปติดตามจับกุมมาได้แล้วทั้งหมด 4 คน  พร้อมทั้งนำตัวมาสอบสวน และนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี และได้ขอประกันตัวออกไปแล้วด้วยวงเงินคนละ 20,000 บาท   นั้นมีคนติดโควิดด้วย  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้ทำการตรวจ ATK ให้กับนายพัทธมนด้วย   เนื่องจากเกรงว่าอาจจะติดเชื้อโควิดด้วย  แต่ทั้งนี้ก็จะต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดครั้งว่า หนึ่งในแก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นอยู่ในระหว่างติดเชื้อ  หรือติดเชื้อหายมาแล้ว  เนื่องจากมีผลต่อการดำเนินคดีด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี