X

รวบแล้วแก๊งนักเลงเจ้าถิ่นรุมทำร้ายพนักงานเซเว่นสลบ หลังแค่เตือนให้สวมแมสก์

ราชบุรี     จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนายพัทธมน มาลัย อายุ 19 ปี   ซึ่งเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ภายในปั๊ม ปตท.ต.น้ำพุ  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  หลังแค่ไปเตือนแก๊งวัยรุ่นให้สวมแมสก์ก่อนจะเข้าไปในร้าน  แล้วทำให้เกิดความไม่พอใจ เนื่องจากทราบแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นขาใหญ่ประจำตำบลน้ำพุ  ไม่มีใครกล้ามาตักเตือน  แต่กลับมาถูกพนักงานเซเว่นตักเตือน จึงลาก นายพัทธมน มาลัย ออกมาทำร้ายจนสลบ  ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมของแก๊งนี้ได้ทั้งหมด  โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ กลางดึกวันที่ 27 มี.ค.65 ที่ผ่านมา

     ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี  โดยการนำของ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาการผู้กำกับสภ.เมืองราชบุรี  สามารถไปติดตามจับกุมแก๊งนี้มาได้ทั้งหมดรวม 4 คน พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองราชบุรี  ประกอบด้วย 1.นาย อานนท์   นวลวิลัย   คนเสื้อสีเหลืองตามคลิป   2.นาย อาทิตย์ คงสุคนธ์   คนที่ลากผู้เสียหายออกมา เสื้อสีขาวมีลาย  ตามคลิป    3.นาย ขจรศักดิ์ พวงแฉล้ม   เสื้อสีดำ  ซึ่งเป็นคนช่วยรุมทำร้ายร่างกาย       และ 4.นายศักดิ์ดา​ รุ่งโรจน์​ ชายเสื้อสีขาว ซึ่งทั้งหมดนั้นยังไม่พูดอะไร

     เบื้องต้น พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาการผู้กำกับสภ.เมืองราชบุรี  ก็บอกว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ ก็สั่งการให้ติดตามหาผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี  ซึ่งตอนนี้สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ทั้งหมด  หลังจากนี้ไปก็จะเป็นขั้นตอนของกำหมายที่จะสอบสวนถึงสาเหตุในการกระทำครั้งนี้  แต่เบื้องต้นตามคลิปนั้นก็ได้ตั้งข้อกล่าวหารุมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนข้อหาอื่นๆนั้นต้องรอดูผู้บาดเจ็บว่าไปตรวจร่างกายแล้วเป็นอย่างไรต้องให้แพทย์ประเมินก่อน  ซึ่งอยากจะให้ประชาชนนั้นได้เกิดความมั่นใจว่า ตำรวจสามารถทำหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วหลังได้รับแจ้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี