X

แค่เตือนให้ใส่แมสก์ นักเลงเจ้าถิ่นไม่พอใจยกพวกรุมกระทืบพนักงานเซเว่นสลบ

ราชบุรี    หลังจากกรณีที่เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้นำคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน  พร้อมกับข้อความ ทำร้ายขนาดนี้ ลงไปนอนยังซ้ำ(01.00 น.)คนที่มาด้วยก็ไม่ห้ามปรามอะไรเลย เหตุที่ เซเว่น ปตท. อ.เมือง ต.น้ำพุ จ.ราชบุรี ตามเวลาในกล้องครับ เตือนเรื่องแมส   มาลงในเพจ ทำให้โลกโซเซียลได้มีการแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการกระทำที่เกินเหตุไปหรือไม่

ในวันนี้(28 มี.ค. 65 ) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ เซเว่นสาขา  ปั้มน้ำมันปตท.ราชวีระกิจ  ซึ่งตั้งอยู่หมู่ 3  ต.น้ำพุ  อ.เมือง  จ.ราชบุรี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิด  ก็ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้คือ นายพัทธมน มาลัย อายุ 19 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าว  ซึ่งก็ให้ข้อมูล พร้อมกับให้ดูบาดแผลตามร่างกาย  โดยบอกว่า   เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 65 เวลาประมาณ 00.40 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่กำลังขายของอยู่ในเซเว่น  ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านและมีท่าทางเมาสุรา พนักงานก็ได้เตือนว่าขอให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าร้าน ทำให้ชายคนดังกล่าวนั้นไม่พอใจและพูดจาหยาบคายว่า  มันเรื่องของกู  มึงจะทำไม มีปัญหาไหม   จากนั้นชายคนดังกล่าวก็พยายามชกไปที่หน้า แต่หลบได้ ก่อนที่ตนจะป้องกันตัวสวนกลับไปจนเกิดเหตุชุลมุนแต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ก่อนเดินไปตามพวกที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้ออีก 3 คน มาสมทบเดินเข้ามาในร้านและรุมทำร้ายตนซ้ำ หลังจากนั้นชายทั้ง 4 คนก็นำตัวตนเองออกมาที่หน้าร้านก่อนจะรุมกระทืบและเตะเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งจนสลบไป ก่อนจะมีหญิงสาวเข้ามาห้ามชายทั้ง4 คนให้หยุด และได้เข้ามาปลุกจนฟื้นขึ้นมา

      หลังจากเกิดเหตุก็พาร่างกายสะบักสบอม มาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อดูว่ามีบาดแผลที่ใดบ้าง และตรวจสอบว่าอาการหนักหรือไม่  เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าหลายแห่ง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่การตักเตือนคู่กรณีไปตามหน้าที่ ซึ่งทางร้านค้ามีคำสั่งให้ปฏิบัติตนในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด แต่คู่กรณีกลับไม่เข้าใจกฎระเบียบกติกาของสังคม ส่วนอาการเจ็บขณะนี้ยังมีอาการปวดหัวตลอดเวลา และตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิตทำให้รู้สึกกลัวมาก

   ด้านนายสมเกียรติ  ลักษณะวีระ  อดีตนายกอบต.น้ำพุ และเป็นเจ้าของเซเว่นสาขานี้  ก็บอกว่า มีลูกค้ามาซื้อของ แล้วไม่ได้ใส่แมส  พนักงานก็เตือนให้ใส่แมสก่อนเข้า  ซึ่งลูกค้าคนนั้นไม่รู้ว่า เมามาจากไหน  ก็เกิดความไม่พอใจและโยนสิ่งของทิ้งก่อนจะมาทำร้ายพนักงาน  แต่ถูกพนักงานสวนกลับเพื่อป้องกัน  ลูกค้าคนดังกล่าวก็ไปตามพรรคพวกที่อยู่ข้างนอกเข้ามารุมร้ายและลากพนักงานคนดังกล่าวออกมาทำร้ายด้านนอกต่อ  ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าเกินกว่าเหตุไป และพนักงานก็ทำตามหน้าที่ และระเบียบของร้านอยู่แล้ว  ซึ่งเมื่อช่วงที่เกิดเหตุพนักงานในร้านโทรมาหาก็รีบออกมาดูเหตุการณ์ทั้งที่กำลังอาบน้ำอยู่  แต่เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตนมาก็รีบแยกย้าย  ทำให้ทราบว่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นทั้งหมดอยู่ในระแวกนี้  แต่ทั้งนี้ก็จะต้องแจ้งความเอาเรื่องทุกคน เพราะพนักงานนั้นทำตามหน้าที่  แต่ลูกค้าไม่เคารพกฎระเบียบ  ก็ห้ามเข้าซึ่งเป็นอย่างนี้ทุกร้าน ส่วนที่มีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในกล้องวงจรปิดและเห็นว่าพยายามห้ามกลุ่มวัยรุ่น  ก็ได้สั่งพักงานไปแล้วเพราะทราบหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มารุมทำร้ายพนักงานของเรานั้น เขาเป็นสามีภรรยากัน

       และจากการสอบถามทางโทรศัพท์กับ  ทางพ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาการผู้กำกับสภ.เมืองราชบุรี  ก็ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเรื่องนี้แล้ว และกำลังดำเนินการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุซึ่งทราบแล้วว่าเป็นเด็กในระแวกปั้มน้ำมันดังกล่าว  ซึ่งก็ได้ให้ทางผู้ปกครองของเด็กได้ช่วยนำลูกหลานมามอบตัว เบื้องต้นได้ข้อกล่าวหารุมทำร้ายร่างกาย  ส่วนข้อหาอื่นๆนั้นก็จะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บและจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี