X

รถจักรยานยนต์ชนกันเกิดไฟลุกท่วม

ราชบุรี    ในวันนี้( 27 มี.ค. 65 ) ร.ต.อ.วัชระ  พลผาสุก   ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและรถยังเกิดเพลิงลุกไหม้ด้วย    โดยเหตุเกิดที่บริเวณสามแยกบ้านปูน ม.1  ต.ท่าชุมพล  อ.โพธาราม  จึงประสานขอรถน้ำจากเทศบาลเมืองโพธาราม ให้ไปทำการฉีดน้ำดับเพลิง  ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี     ในที่เกิดเหตุพบว่าไฟที่ไหม้รถนั้นดับแล้ว  และพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย มีอาการเจ็บที่หน้าอก มีบาดแผลถลอกตามตัว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่าง ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ  น.ส.วรรณภา  นวมอารีย์   อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่  44/1 ม.1 ต.เตาปูน อ.โพธาราม   ส่วนรถที่เกิดเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า x max 300 สีม่วง  หมายเลขทะเบียน 3ขก -3572 กทม. ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน มีนายเสน่ห์ ฮุ้ยเว อายุ 37 ปี เจ้าของรถซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ  สีดำ-แดง   หมายเลขทะเบียน1กฉ-8142 ราชบุรี ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่

         จากการสอบถามนายเสน่ห์ ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์  xmax ให้การว่าตนมาจากบางโตนด จะมุ่งหน้าเข้าตลาดโพธาราม เมื่อขับมาถึงสามแยกจู่ๆ รถของคนเจ็บก็เลี้ยวขวาตัดหน้ารถของตนทำให้ พุ่งชนพอดี  และเมื่อรถล้มก็เกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น ซึ่งภาพนั้นไม่เห็นตอนชน เห็นแต่ตอนที่มีเปลวไฟลุกไหม้ อย่างไรก็ดี จะต้องสอบสวนทั้ง 2 ฝ่ายก่อนว่าใครผิดใครถูก    ในระหว่างที่กำลังนำซากรถขึ้นท้ายรถ ร้อยเวร รถ xmax ได้เกิดมีกลุ่มควันขึ้นมาอีก ชาวบ้านเห็นจึงช่วยกันนำน้ำมาฉีดดับไว้ได้ ไม่เช่นนั้นรถร้อยเวรอาจถูกไฟไหม้วอดได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี