X

 ทะเลาะวิวาทหน้าบ้านงานแต่ง ชักปืนยิงเจ็บ 1 ตาย 1

ราชบุรี   เมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 28 มี.ค.65  ร.ต.อ.ไพรวัลย์  ปี่แก้ว  ร้อยเวรสภ.ดำเนินสะดวก  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย  ปานกลาง 1 ราย เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 110 หมู่ 1  ต.บ้านไร่  อ.ดำเนินสะดวก  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เทิดเกียรติ   รักพานิชมณี   ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก  และ พ.ต.ท.กิตติ  ทองห่อ  รองผกก.สส.สภ.ดำเนินสะดวก  ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ดำเนินสะดวก  ในที่เกิดเหตุพบเพียง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ  สีแดง-ดำ  หมายเลขทะเบียน ยนธ-155  กทม. จอดอยู่ริมถนน และพบเศษแก้วตกอยู่เกลื่อนถนน  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าหลังจากถูกก่อเหตุเพื่อนๆได้ขี่รถจักรยานยนต์นำผู้บาดเจ็บออกไปส่งที่โรงพยาบาลแล้ว  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว  ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดำเนินสะดวก  ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ นายเอกชัย  บุญเกิด  อายุ 28 ปี  เป็นคนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ คนที่ 3  ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านหลังข้างซ้าย  กระสุนทะลุหน้าท้องด้านขวา  และกระสุนที่ทะลุนั้นยังไปถูกบริเวณชายโครงด้านหลังของนายโรจน์   ทรัพย์แก้ว  อายุ 26 ปี  ซึ่งเป็นคนที่นั่งซ้อนรถท้ายรถจักรยานยนต์คนที่ 2 ได้รับบาดเจ็บไปด้วยแต่ไม่มาก   ส่วนผู้ที่ขับขี่คือนายนัฐพงษ์  แดงสั้น  อายุ  27 ปี  ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

  จากการสอบถามนางสาวปิยธิดา   บุญสุขา  อายุ 24 ปี ว่าที่เจ้าสาวของเช้าวันนี้  ก็เล่าให้ฟังว่า ตนกำลังจะแต่งงานในเช้าวันนี้ (27 มี.ค.65)  โดยในช่วงกลางคืนก็มีเพื่อน ๆ นั่งดื่มกินกัน   และกำลังจะแยกย้าย ก็พบว่ามีรถปิกอัพ ไม่ทราบยี่ห้อ  สีและทะเบียน ขับมาวนเวียนหน้าบ้าน 2 รอบ  ตนจึงเดินมาปิดประตูเหล็กหน้าบ้าน  ก็มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ผ่านมาพร้อมกับตะโกนด่าทอ  เพื่อนๆของตนที่อยู่ในบ้านก็เลยนำรถจักรยานยนต์  ขี่ตามออกไปแต่ไม่ทัน  จึงได้ขี่รถกลับมาที่บ้าน  แต่รถจักรยานยนต์ 2 คันที่เพื่อนไล่กวดไปแต่ไม่ทันนั้น ได้ขี่ย้อนกลับมาที่หน้าบ้านของตนอีก  โดยรถจักรยานยนต์ที่พบในจุดเกิดเหตุนั้นจอดก่อนถึงทางเข้าบ้าน  ส่วนรถจักรยานยนต์ของคนตายซึ่งซ้อน 3 มานั้นจอดเลยหน้าบ้านไป   พวกเพื่อนๆตนได้เดินออกมาดูและกำลังจะเดินไปสอบถามคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มา  ว่ามีปัญหาอะไร   ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด  ซึ่งเพื่อน ๆ ตนจึงได้พากันกรูเข้าไปหาคนที่จอดรถก่อนถึงหน้าบ้าน  ซึ่งทราบเพียงชื่อนายกาวน์  พร้อมกับใช้ขวดไล่ตีเพราะคิดว่าน่าจะเป็นคนที่ใช้อาวุธปืนนยิง  จนทำให้นายกาวน์ต้องวิ่งหนีไป

  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดตามตัวนายกาวน์  หรือนายวรวัฒน์   น้อยมี  อายุ 30 ปี  ที่บ้านและได้พบกับนายกาวน์ก็บอกว่า ตนไปกินเหล้ากับเพื่อนมา  โดยขี่รถกลับมา 2 คัน  ส่วนตนเองนั้นขี่มาคนเดียว ส่วนเพื่อนซ้อน 3 มา และขากลับได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านงานแต่ง  ซึ่งพวกตนนั้นมีอาการเมา  จึงอาจจะพูดคุยเสียงดัง  เมื่อผ่านหน้าบ้านงานแต่ง  ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ตามออกมา 2 คัน  แต่ตนเลี้ยวเข้าบ้านก่อน  ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ออกมาจากบ้านเจ้าสาวนั้นวนหัวกลับไป  พวกตนก็เลยจะมาถามว่า ขี่ตามมาทำไม  แต่มาจอดรถก้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และพวกเพื่อน ๆ ของเจ้าสาวก็มาใช้ขวดไล่ตี ตนเองจนต้องวิ่งหนีและทิ้งรถไว้  ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิง  แต่อาจจะเป็น  ฝายเจ้าสาวที่ยิงออกมาโดนเพื่อนตนเองหรือไม่

เบื้องต้น พ.ต.อ.เทิดเกียรติ   รักพานิชมณี   ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก    ได้ให้พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ที่อยุ่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปตรวจหาเขม่าดินปืนที่มือ  เพื่อหาคนร้ายตัวจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี