X

ผัวไม่รู้เมียตกจากรถแบคโฮแล้วถูกแทรครถเหยียบตายขณะกำลังจะไปขุดดิน

ราชบุรี    ในวันนี้( 14 มี.ค. 65 ) พ.ต.ท.ปราโมทย์   จิตรสมบูรณ์  สารวัตรเวรสภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถแบคโฮเหยียบเสียชีวิตที่บริเวณไซร์งานก่อสร้างรถไฟรางคู่  ใกล้กับสถานีรถไฟบ่อตะคร้อ  หมู่ 3  ต.บ่อกระดาน  อ.ปากท่อ  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบศพนางสาวอำพร  ปีมา  อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 275  หมู่ 4  ต.เสาธงชัย  อ.กันทรลักษณ์  จ.ศรีษะเกษ  สภาพศพแขนขาหักนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นที่เต็มไปด้วยก้อนหิน   ส่วนรถแบคโฮคันที่เกิดเหตุ ยี่ห้อ วอลโว่ สีเหลือง  ทะเบียนป้ายแดง  ตผ-7627  กรุงเทพฯ กำลังขับกลับมายังจุดเกิดเหตุ  เนื่องจากขณะเกิดเหตุได้ขับออกไปไกลจากจุดที่พบศพมากกว่า 100 เมตร  ส่วนคนงานที่อยู่ในไซต์งานดังกล่าว  ก็เกิดอาการช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    จากการสอบถามพ.ต.ท.ปราโมทย์   จิตรสมบูรณ์  สารวัตรเวรสภ.ปากท่อ  ก็ให้ข้อมูลว่า คนที่ขับรถแบคโฮ นั้นคือนายไก่แก้ว   ทองแดง  อายุ 45 ปี  ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย โดยทั้งคู่มาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างรถไฟรางคู่  เบื้องต้นจากการสอบถามก็ทราบว่า ผู้ตายนั้นจะมีหน้าที่เป็นเซฟตี้ให้กับรถแบคโฮ  ซึ่งจะคอยบอกเส้นทางในการเดินรถแบคโฮ  โดยจะนั่งบริเวณที่นั่งด้านข้างตัวรถ แต่ขณะเกิดเหตุคาดว่า ผู้ตายนั้นน่าจะไม่ทันระวังตัวขณะสามีจะกลับตัวรถหันไปอีกทางเพื่อจะไปเดินตัวรถเข้าไปขุดดินในไซต์งานด้านใน  จึงทำให้หล่นลงมาแล้วถูกแทรครถแบคโฮเหยียบ  ซึ่งสามีก็ไม่ทราบว่าภรรยาได้ตกรถลงไปเพราะมองไม่เห็น  จึงเดินรถเข้าไปในไซต์งาน จนมีคนงานด้วยกันวิ่งไปตามให้หยุดรถเพราะเหยียบภรรยาตายแล้ว   จึงได้นำรถแบคโฮกลับมาที่เดิม  และแทบช็อคเมื่อมาเห็นภรรยาตนเองตายแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำผุ้เป็นสามี และคนงานในไซต์งานด้วยกันเพื่อสอบถามว่ามีใครเห็นเหตุการณ์บ้าง เพื่อจะได้นำมาประกอบสำนวนคดีในการตั้งข้อกล่าวหากับสามีของผู้ตายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี