X

สลด  ปิกอัพเหยียบเด็กวัย 1 ขวบ ดับคาที่

ราชบุรี      เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 ม.ค.65  ร.ต.อ.ชุกรี  ประดุษกา  ร้อยเวรสภ.เขาดิน  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพเหยียบเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 68/4  หมู่ 3  ต.เขาชะงุ้ม  อ.โพธาราม  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณัฏฐ์   พิพัฒน์สวัสดิ์  ผกก.สภ.เขาดิน  ได้รับทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม  และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบร่างของเด็กหญิง มลชนก  หรือน้องนัท   ทองลอย  อายุ 1 ปี  สภาพศพที่ศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์  มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก  ส่วนรถปิกอัพที่ก่อเหตุนั้นจอดอยู่ด้านในซึ่งอยู่ห่างจากศพเด็กประมาณ 400 เมตร  เป็นรถปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมค สีเทา  หมายเลขทะเบียน บษ-9107  นครปฐม  ตรวจสอบรอบๆรถ  ไม่มีร่องรอยอะไร  แต่ที่พื้นดินใกล้กับท้ายรถพบหยดเลือด และเส้นผม  ตกอยู่  ส่วนผู้ขับขี่รถคันที่ก่อเหตุทราบว่าเดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ที่สภ.เขาดินแล้ว  เนื่องจากตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายประยงค์  แป้นกลัด  เป็นชาวบ้านในหมู่ 4  ต.เขาชะงุ้ม

      จากการสอบถามนายช่วย   อ้นทอง  อายุ 67 ปี  ซึ่งเป็น ตา ของน้องนัท  ก็บอกว่า ปกติเด็กจะเล่นกันอยู่ด้านในประมาณ 5-6 คน ทุกวัน  เนื่องจากตนนั้นไม่ให้ออกมาเพราะกลัวว่ารถจะชน  เพราะบ้านอยู่ริมถนน  ส่วนรถปิกอัพคันนี้ก็มาเกือบทุกวัน  มาเที่ยวหาเพื่อนซึ่งอยู่บ้านติดกัน แต่ไม่รู้ว่าไปเหยียบเด็กได้อย่างไร  ส่วนที่น้องนัทออกมานอนข้างถนนนั้นทราบว่า เด็กๆ ที่เล่นด้วยกันได้พากันอุ้มออกมาเพื่อจะเอาไปส่งโรงพยาบาล แต่น้องนัทเสียชีวิตก่อน

    และจากการสอบถามน้องๆที่เล่นอยู่กับน้องนัท  ก็เล่าให้ฟังว่า  น้องนัท เพิ่งจะหัดเดินได้และมาเล่นกับพวกตนทุกวัน  ส่วนรถปิกอัพคันที่ก่อเหตุก็มาบ่อย  แต่จะจอดอยู่ห่างจากบริเวณที่ตนวิ่งเล่นกัน  แต่วันนี้ไม่รู้ว่าทำไมถึงขับเข้ามาและเหยียบน้องนัทที่ยืนอยู่หน้ารถ  ซึ่งคนขับพอจอดรถได้ก็เดินกลับมาอุ้มน้อง  และพอเห็นน้องมีเลือดไหลที่จมูกและปาก  ก็รีบส่งร่างน้องให้เพื่อนอีกคน  แล้วก็หายไปเลย  พวกตนก็เลยอุ้มน้องออกมาเพื่อจะให้ผู้ใหญ่พาไปโรงพยาบาล แต่น้องก็ตายแล้วทุกคนตกใจกันมาก  และยังร้องไห้กันไม่หยุดเลย

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจที่โรงพยาบาล  ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป  ส่วนผู้ขับขี่นั้นก็จะต้องทำการสอบปากคำก่อนจะตั้งข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี