X

เทศบาลเมืองเชิญมาออกกำลังกายหลังโควิดคลี่คลาย

ราชบุรี      ในวันนี้ ( 27 พ.ย. 64 )  นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี พร้อมด้วยส่วนราชการและพนักงาน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมดูการออกกำลังกายของประชาชน ที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา อ.เมือง หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 เริ่มคลี่คลาย มีผู้ติดเชื้อลดน้อยลงในเขตพื้นที่เทศบาล บรรยากาศในช่วงเย็นเริ่มมีประชาชนพาครอบครัว บุตรหลานออกมาพักผ่อน เดินออกกำลังกาย เล่นเครื่องเล่นกันอย่างสนุกสนาน

       ซึ่งนายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เปิดเผยว่า  สถานการณ์โควิด -19 ในเขตพื้นที่เทศบาลค่อนข้างคลี่คลายลงแล้ว  วันนี้จึงได้พาหัวหน้าส่วนราชการพร้อมเจ้าหน้าที่มาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ด้วย  โดยอนาคตเตรียมจะพัฒนาสถานที่ เช่น สระน้ำ ให้เกิดความสวยงาม รวมถึงห้องน้ำให้สะอาดมากยิ่งขึ้น   นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องเล่นฟิตเนสออกกำลังกายกว่า 30 ชิ้น  ถือว่ามีความพร้อมมาก จึงอยากเชิญชวนประชาชนชาวราชบุรีมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และขอให้เตรียมเจลแอลกอฮอล์พกติดตัวไว้ฉีดป้องกันเชื้อโรคด้วย

             อย่างไรก็ตามนายศักดิ์ชัย  พิศาลผล  นายกเทศมนตรียังกล่าวเพิ่มเติมอีก ว่า ทางเทศบาลอยู่ระหว่างกำลังของบประมาณจากกรมโยธาธิการและผังเมือง มาดำเนินการสร้างอาคารเอนกประสงค์สูงขนาด 5 ชั้น งบประมาณจำนวน 52 ล้านบาท  เพื่อใช้สำหรับฝึกอาชีพผู้สูงอายุหรือไว้ทำกิจกรรมของผู้สูงอายุในอนาคตต่อไปด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี