X

ภาค 7  รวบ  2  ผัวเมีย ขายยาบ้าทางแอพพลิเคชั่นไลน์

ราชบุรี      เมื่อวันที่  27  พ.ย.64   พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ รอง ผู้บัญชาการตำรวจ ภาค 7  พล.ต.ต.ปรีดา  อิ่มเจริญ  ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7  (หัวหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ภาค 7) พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธร ภาค 7    พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์   รัตนอุดมผล ผู้กำกับการตำรวจภูธร สืบสวนสอบสวน 1    และกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด  ได้จับกุมตัว นายทองดำ หรือดำ ชัยวงศ์ อายุ 27 ปี  และ นางสุภาพร หรือสุ จันทร์เต็ม อายุ 34 ปี เป็นชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน พร้อมของกลางยาบ้า 15 มัด จำนวน 30,020 เม็ด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน กยร- 510 นครปฐม   1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

      ก่อนที่จะมีการจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สืบทราบว่า“นายลี่” ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ตอนใน(ภาคกลาง) ได้ติดต่อซื้อขายยาเสพติดผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ชื่อว่า “ศาสตราจารย์” และจะลำเลียงยาเสพติด มาส่งมอบในพื้นที่ จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนติดต่อซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าว ต่อมาได้รับการติดต่อจากผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ ชื่อว่า“su&dum”โทรเข้าแอพพลิเคชั่นไลน์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัว แจ้งว่าจะนำยาบ้ามาส่งมอบให้ตามที่สั่งซื้อ พร้อมนัดมอบยาบ้า ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งไปซุ่มรออยู่ เมื่อถึงเวลา นายทองดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี นางสุภาพร นั่งซ้อนท้าย นำยาบ้ามาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัว กำลังตำรวจที่ซุ่มรออยู่จึงเข้าควบคุมตัวเอาไว้  ส่วนนายลี่ ซึ่งขับรถยนต์ตามคุมเชิงห่าง ๆ ไหวตัวหลบหนีไปได้  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 2 มาที่ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อทำการขยายผล  สองสามีภรรยา ให้รับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายลี่ จำนวน 2 หมื่นบาทให้นำยาบ้ามาส่ง โดยจ่ายล่วงหน้าให้ก่อน 2 พันบาท  ที่เหลือจะไปรับหลังจากเสร็จงานแล้ว  แต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน

     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,  เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง พร้อมจะทำการสืบสวนขยายผล ถึงเครือข่ายยาเสพติดของนายลี่ และติดตามตัวมาดำเนินคดี ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี