X

รวบ 6 นักค้ายาบ้าเครือข่ายยาเสพติด  เจ เขาขลุง  มีเยาวชนร่วมด้วย

ราชบุรี      ในวันนี้( 14 พ.ย.64 ) พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์  ผบช.ภ.7  พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ปรีดา อิ่มเจริญ ผบก.ศฝร.ภ.7 (หน.ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ภ.7) พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวานิชกูล ผบก.สส.ภ.7  พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมผล ผกก.สส.1  พ.ต.ท.ทศพร รุ่งเรืองศุภรัตน์ รอง ผกก.สส.1 และกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด  ได้ทำการจับกุมตัว นายไพโรจน์ จันทร์ตรี อายุ 48 ปี  นางสาวสุภาพร ฮะบุญมี อายุ 35 ปี  นายมานิตย์ เหมือนทองวารี อายุ 30 ปี  นายพีรเดช รื่นเริง อายุ 23 ปี นายอภิชัย ขันทกรรม อายุ 24 ปี และ นายภูมิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ทั้งหมดชาว อ.เมืองราชบุรี  ส่วน นายภูมิ นั้นเป็นชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  พร้อมกับของกลางยาบ้า 7,146 เม็ด

      ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายไพโรจน์ จันทร์ตรี พร้อมกับพวก ได้ลักลอบจำหน่ายยาบ้า และเป็นเครือข่ายยาเสพติดของ “เจ เขาขลุง” นักค้ายาเสพติดรายสำคัญ ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง อ.โพธาราม และ อ.เมืองราชบุรี จึงได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายไพโรจน์ และจับกุมตัวกับพวกรวม 5 คน เอาไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้า 1,186 เม็ด  จึงคุมตัวมาที่ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อทำการขยายผล และนำไปสู่การติดต่อล่อซื้อยาบ้าจาก นายเจ นักค้ายาเสพติด จำนวน 3 มัด เมื่อถึงเวลามอบยา นายเจ ได้ให้นายภูมิ ซึ่งยังเป็นเยาวชน นำยาบ้า จำนวน 5,960 เม็ด มาส่งให้ผู้ล่อซื้อ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้ ส่วนนายเจ ไหวตัวหลบหนีไปได้

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 6 คน “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี   ส่วน นายภูมิ เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง สภ.เขาดิน  อ.โพธาราม ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี