X

หนุ่มรับจ้างตัดต้นไม้ชวนเพื่อนไปตีผึ้ง โดยต้องตัดต้นไม้แต่ถูกต้นไม้ล้มทับดับคาที่

ราชบุรี   ในวันนี้ ( 13 ต.ค. 64 ) ร.ต.อ.วันชัย  พุฒิเอก  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุคนถูกต้นไม้ล้มทับเสียชีวิต  เหตุเกิดที่บริเวณป่าละเมาะ หมู่ 3  ต.น้ำพุ  อ.เมือง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบศพนายโพธิ์งาม    หีบรวย  อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/ 4 ม.4   ต.น้ำพุ   อ.เมือง  ซึ่งมีอาชีพรับจ้างตัดต้นไม้  ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่จนกะโหลกยุบลงไป  ใกล้กับพบเลื่อยเครื่องตกอยู่ 1 เครื่อง  และต้นไม้ที่ถูกตัดแล้วล้มอยู่ 1 ต้น

     จากการสอบถามนายวุฒิ   เที่ยงตรง  อายุ 65 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 19  หมู่ 3  ต.น้ำพุ   ซึ่งเป็นคนที่มาช่วยกันตีผึ้ง  ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  ตนกับผู้ตายนั้นจะมีอาชีพรับจ้างตัดต้นไม้  และตีรังผึ้ง  เพื่อจะนำน้ำผึ้งไปขาย  โดยก่อนจะเกิดเหตุได้มารับจ้างตัดต้นไม้บริเวณนี้เมื่อสองวันที่แล้ว และพบรังผึ้งขนาดใหญ่อยู่บนยอดต้นไม้   จึงได้ชักชวนกันมาตีผึ้งในวันนี้ โดยผู้นั้นทำหน้าที่ใช้เลื่อยเครื่องตัดโคนต้นไม้เพื่อให้ต้นไม้ล้มและจะได้ใช้ควันจากกองไฟที่ก่อไว้รมควันให้ตัวผึ้งหนี  แต่ในขณะที่กำลังตัดโคนต้นไม้มาได้ครึ่งต้น  แต่ต้นไม้นั้นมีความสูงทำให้ต้นไม้ล้มและโคนต้นไม้ก็ดีดออกและไปฟาดกับศีรษะของผู้ตายอย่างจังจนกระเด็นไปเสียชีวิตอย่างอนาถดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด 19  ของผู้ตายก่อน  จากนั้นก็จะได้มอบศพให้ญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี