X

 บุกรวบ 16 นักพนันเต๋าปั่น คาห้องพักในร้านอาหารชื่อดัง

ราชบุรี    ในวันนี้(  11 ต.ค. 64 ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองราชบุรี ภายใต้การอำนวยการของนายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอเมือง  มอบหมายให้ นายจำนงค์ จันทร์วงค์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายยศพล ชัยบุลวัชร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สมาชิก อส. พร้อมด้วย ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.3 บก.สส.ภ.7 และ สภ.เมืองราชบุรี ลงพื้นที่จับกุมผู้กระทำผิด กรณีมีการลักลอบเล่นการพนันเต๋าปั่น ( สี่เหงาลัก ) ภายในห้องพักของร้านแห่งหนึ่งบริเวณ หมู่ที่ 2 ตำบลเจดีย์หัก  อ.เมือง จ.ราชบุรี ขณะเข้าจับกุม พบว่ามีการล้อมวงเล่นพนันเต๋าปั่น ( สี่เหงาลัก ) คาห้องพัก ปลัดอำเภอ พร้อม เจ้าพนักงานควบคุมโรค และเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้แสดงตัวเข้าจับกุม สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 16 ราย พร้อมของกลางเป็นเงินสดจำนวน 440 บาท ตัวหนีบเงินจำนวน 71 อัน ไม้สำหรับใช้เขี่ยเงินจำนวน 10 อัน ถ้วยปั่นเต้าจำนวน 1 ใบ ลูกเต๋าพลาสติกใสจำนวน 3 ลูก  ผลการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) จำนวน 16 ชุด

           โดยมี นายสมคิด   ไม่ทราบนามสกุล    รับว่าเป็นผู้จัดให้มีการเล่น  ทั้งนี้นักพนันที่ถูกจับกุมนั้นส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ และมีบางส่วนมาจากจังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 16 ราย ดังนี้ เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันเต๋าปั่น (สี่เหงาลัก) (dice) พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยผิดกฎหมาย   ผู้จัดร่วมกันลักลอบเล่นการพนันเต๋าปั่น (สี่เหงาลัก) (dice) พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยผิดกฎหมาย  ร่วมกันชุมนุม การทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมกันในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค ณ จุดที่ใด ๆ อันเป็นการฝ่าฝืนออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

              เบื้องต้นได้ทำการตรวจวัดอุณหภูมิผู้ถูกจับกุมทั้ง 16 ราย  ไม่ปรากฎว่ามีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาเซลเซียส และประสาน รพ.สต.เจดีย์หัก ตรวจคัดกรองด้วย ATK ผลทั้ง 16 รายเป็น Negative   จากนั้นได้จัดทำบันทึกจับกุม พร้อมนำตัวผู้ถูกจับกุมพร้อมของกลางทั้งหมด   ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี