X

วัยรุ่นวิ่งไล่ตีกันกลางถนนก่อนจะขี่จยย.หนีเสียหลักล้มถูกรถสิบล้อเฉี่ยวเจ็บ 1 สาหัส 1

ราชบุรี     เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 20 ก.ย. 64   พ.ต.ต.นิพนธ์  ศรนรินทร์  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดนัดทุ่งปอ  หมู่ 6  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ต.อานนท์ พรามมนัส  สายตรวจตำบลเจดีย์หัก  ด.ต.วิเชียร มณีวิหก  ตำรวจจราจรกู้ชีพฉุกเฉิน  สภ.เมืองราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คลุมผ้าเต็นท์ หมายเลขทะเบียน 70 – 3835 สุราษฎร์ธานี   ตัวพ่วงทะเบียน  70 – 3836  สุราษฎร์ธานี   จอดอยู่ริมถนน  ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเขียว ดำ   หมายเลขทะเบียน  ขขข- 825 ราชบุรี  ล้มอยู่ข้างถนน และพบกองเลือดอยู่ข้างรถ  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมี 2 ราย เป็นชายทั้งคู่  รายแรกชื่อนาย เอ็ม  (นามสมมุติ)  อายุ 15 ปี  ทราบว่ามีบาดแผลบริเวณด้านขวาทั้งแถบอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว  ส่วนอีกรายชื่อ ด.ช. เล็ก (นามสมุติ)  อายุ 14 ปี  มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย  เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี

            จากการตรวจสอบคลิปภาพจากกล้องหน้ารถของรถบรรทุก 18 ล้อ  ก็พบว่า ก่อนเกิดเหตุ  ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 – 6 คน กำลังเกิดการทะเลาะวิวาทยกพวกไล่ตีกันบริเวณเกาะกลางถนนด้านขวาของรถบรรทุกที่วิ่งมา  จากนั้นได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งวิ่งข้ามถนนมาฝั่งด้านซ้าย โดยมีคู่กรณีวิ่งไล่ตามมา  โดยวัยรุ่นคนที่วิ่งหนีนั้นได้กระโดดเพื่อซ้อนท้ายรถรถจักรยานยนต์เพื่อนที่ขับมาเพื่อจะหลบหนี แต่เกิดรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มไปเฉี่ยวชนรถรถยนต์บรรทุก 18 ล้อ บริเวณด้านซ้าย จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ดังกล่าว  นอกจากนี้ยังมีกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ในหลายมุม  จากร้านค้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุด้วย

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  และสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายด้วย   เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุและการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นในครั้งนี้    ซึ่งหากผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองจะแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มที่มาทะเลาะวิวาท  ก็สามารถที่จะแจ้งความได้ เพื่อติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี