X

เขยโหดไล่ยิงแม่ยาย  พี่สะใภ้ และหลานสาวเจ็บ ก่อนยิงตัวตายตาม เหตุเพราะหึงเมีย

ราชบุรี     ในวันนี้( 4 ก.ย.64 ) พ.ต.ท.วิโรจน์    เจริญใจ  สารวัตรเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 89/3  หมู่ 3  ต.คลองข่อย  อ.โพธาราม  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชูเกียรติ  ภูกาบพลอย   รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธร อ.โพธาราม  และ พ.ต.ท.วิชยานนท์  เอกตาแสง  รองผกก.สส.สภ.โพธาราม  ได้รับทราบก่อนนำกลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  เดินทางไปตรวจสอบ   ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่บริเวณใต้ถุนบ้านพบเพียงกองเลือดหลายจุด  พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก  และพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่หลายจุด  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ามีทั้งหมด 6  ปลอก  จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด  นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์ตกอยู่ตามจุดที่พบกองเลือดด้วย  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 4 คน เป็นหญิง 3 คน ชาย 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ็ดเสมียนไปก่อนหน้านี้แล้ว  ทราบชื่อคือ นายอเนก   ศรีกุดทอง   อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 49/3  หมู่ 3   ต.คลองข่อย  อ.โพธาราม  ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศรีษะด้านขวา  อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา     นางสาวิตรี  เกตุหลำ  อายุ 40 ปี ถูกยิงที่แขนข้างซ้าย    นางลัดดาวัลย์  เกตุหลำ  อายุ 62 ปี  ถูกยิงเข้าที่แขนข้างขวา    และนางสาวณัฐวรรณ  เกตุหลำ  อายุ 18 ปี  ถูกยิงเข้าที่คอ

   จากการสอบถามนายสมศักดิ์  เกตุหลำ   อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา   ลูกสะใภ้  และหลานสาว ของตนเองได้รับบาดเจ็บคือนายนายอเนก   ศรีกุดทอง   หรือ นายเอก  ร้อยเปอร์เซ็นต์  ซึ่งเป็นลูกเขย  โดยก่อนจะเกิดเหตุลูกสาวของตนนั้นมีอาชีพขายของ  ทำให้นายเอก นั้นเกิดความหึงหวงลูกสาวของตน  เพราะต้องพบเจอลูกค้า จนเกิดมีปากเสียงกันหลายครั้ง  และประกอบในช่วงนั้นลูกสาวเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง  จึงต้องทำการกักตัว และแยกออกมากักตัวอีกบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของลูกสาวและลูกเขย  จึงทำให้นายเอกยิ่งเกิดความไม่พอใจและหวาดระแวงว่าลูกสาวจะมีคนอื่น  จนมีการทะเลาะกันถึงขั้นลงมือทำร้าย  ตนกับนางลัดดาวัลย์  ซึ่งเป็นภรรยาและเป็นที่ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บด้วย  ก็เข้าไปพูดคุยทำความเข้าใจ  แต่นายเอกนั้นก็ยังพยายามจะหาเรื่องทะเลาะ  และส่งไลน์มาขู่จะฆ่าลูกสาว  ตนจึงได้พาลูกสาวหนีไปอยู่ที่อื่นเมื่อสองวันที่ผ่านมา  และก่อนจะเกิดเมื่อช่วงค่ำ นาย เอก  ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ ฟอร์ด สี แดง  หมายเลขทะเบียน กน-900 ราชบุรี มาจอดที่หน้า ตนจึงลุกขึ้นเดินเข้าไปที่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน เพื่อจะไปหยิบพระเครื่องให้นายเอก คล้องคอ เพราะคิดว่านายเอกนั้นอาจจะมีอะไรที่ไม่ดีในตัว  จึงอยากจะให้นำไปป้องกันตัว  แต่พอเดินเข้าไปในบ้าน ก็ได้ยินนายเอกตะโกน ถามหาเมีย  พร้อมกับใช้ปืนไล่ยิง ภรรยา ของตน  ลูกสะใภ้ที่เป็นเมียของลูกชายคนโต  และหลานสาว  จำนวนหลายนัด   พอตนได้ยินเสียงปืนก็ปีนรั้วกลับเข้ามาและพาหลานสาวที่ถูกยิงที่อก  เข้าไปหลบในห้อง จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาอีก  พอออกมาดูก็เห็นนายเอก  นอนจมกองเลือดอยู่  จึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยนำคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล  ดังกล่าว    ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นนายสมศักดิ์   เชื่อว่าสาเหตุมาจากนายเอก นั้นหึงหวงภรรยาและเมื่อภรรยานั้นหนีไปอยู่ที่อื่นเพราะกลัวจะถูกฆ่าตาย  จึงทำให้นายเอกนั้นโกรธและมาใช้อาวุธปืนมาไล่ยิงคนในบ้าน ก่อนจะยิงตัวตายตาม

    ด้านนางทองหยิบ  เนียมราช  อายุ 70 ปี  ซึ่งเป็นพี่สาวของนายสมศักดิ์  ที่มีบ้านอยู่ติดกัน  ก็บอกว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด  จึงได้ออกมาดูก็พบว่า น้องสะใภ้  หลานสะใภ้  และหลานสาวถูกยิงได้รับบาดเจ็บ  ส่วนนาย เอก ซึ่งเป็นหลานเขย นั้นก็ถูกยิงนอนจมกองเลือดที่พื้นก็ตกใจมาก  แต่ก็ทราบว่าหลานเขยกับหลานสาวมีปัญหากันแต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้  ซึ่งยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ส่วนตัวนั้นไม่ค่อยได้รู้เรื่องของหลานเขยเพราะแยกออกไปปลูกบ้านอีกหลังที่ห่างออกไป

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังไปตรวจค้นที่รถปิกอัพของนาย เอก  พบแม็กกาซีน 1 อัน พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 10 นัด  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ตรวจสอบด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี