X

อบจ.เมืองโอ่งฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มที่จัดซื้อเป็นวันแรกพร้อมแจกลิสแบรนด์

ราชบุรี     ในวันนี้(18 ส.ค.64) ที่บริเวณโรงยิมเนเซียม ราชบุรี  องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  ได้จัดให้มีการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม  เป็นวันแรก  มี พระธรรมปัญญาภรณ์  เจ้าคณะจังหวัดราชบุรี  เจ้าอาวาสวัดมหาธาตุ วรวิหาร  ฉีดเป็นเข็มแรก  เพื่อเป็นปฐมฤกษ์ โดยมีนายวิวัฒน์  นิติกาญจนา  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี   นายแพทย์พิเชียร   วุฒิสถิรภิญโญ  ผอ.โรงพยาบาลราชบุรี   นางบุญยิ่ง  นิติกาญจนา  ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ  นางสาวกุลวลี  นพอมรบดี  ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ  คณะผู้บริหาร อบจ.ราชบุรี และนายทศพล  เผื่อนอุดม  นายอำเภอเมืองราชบุรี  ได้คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนไว้กับอบจ.ราชบุรี  และเดินทางเข้ามาฉีดวัคซีนในวันนี้  ซึ่งทาง อบจ.ราชบุรี  ได้วัคซีนชิโนฟาร์มในล็อตแรก จำนวน   22,476  โดส  และได้กระจายไปตามโรงพยาบาลที่พำหนดไว้ในแต่ละอำเภอ  เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเพื่อไม่ต้องเดินทาง    และภายหลังจากที่ได้มีการฉีดวัคซีนแล้ว ทางนายกอบจ. ก็ได้จัดเตรียมลิสแบรนด์สีส้ม แจกให้กับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนในนี้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าบุคคลนี้ได้ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มแล้ว

     สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนขอรับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มผ่าน อบจ.ราชบุรีมีจำนวน 55,000 คน ผู้ที่ได้รับสิทธิเข้ารับการฉีด ในครั้งที่ 1 มีจำนวน 22,476 คน โดยวันนี้ทำการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนซึ่งแบ่งออกเป็น 4 แห่ง ได้แก่ อ.เมืองราชบุรี ที่โรงยิมเนเซี่ยม จังหวัดราชบุรี 1,800 โดส อ.บ้านโป่ง ที่รพ.บ้านโป่ง จำนวน 1,960 โดส  อ.จอมบึง ที่รพ.สมเด็จพระยุพราชจอมบึง จำนวน 600 โดส และอำเภอบางแพ ที่รพ.บางแพ จำนวน 681 โดส

ทั้งนี้อบจ.ราชบุรีได้จัดจุดให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ครอบคลุม 10 อำเภอ มีทั้งสิ้น 11 แห่ง  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี เป็นการลดความแออัด โดยขอความร่วมมือให้ท่านที่ได้รับสิทธินัดหมายฉีดวัคซีน มาตรงตามวันนัดหมาย และควรมาถึงก่อน 30 นาที  เพื่อเตรียมความพร้อม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี