X

 หนุ่ม 18 นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ ถูกไฟช็อตดับ

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 25 ก.ค.64 ) พ.ต.ท.จรูญ   มหาพล  สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่  ซอย 3 หมู่ 10 ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโป่ง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี  ในเกิดเหตุภายในห้องเช่า พบศพของนายภานุ   ยอดทอง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 12 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ สภาพศพตัวเแข็ง  ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬา นอนทับโทรศัพท์เสียบสายชาร์จไฟบนที่นอน   ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด   คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

      จากการสอบสวนทราบว่า นานภานุ   ทำงานเป็นช่างติดตั้งจานดาวเทียม เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด นายภานุ จึงนอนพักผ่อน อยู่ที่ห้องเช่า กระทั่งช่วงสายวันนี้ เพื่อน ๆ ที่ร่วมงานได้โทรมาหาหลายครั้ง แต่ไม่ยอมรับสาย จึงต้องขับรถมาตามที่ห้องเช่า เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่า นายภานุ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว   จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า นายภานุ ได้ชาร์จโทรศัพท์ทิ้งไว้ แล้วนอนหลับ โดยตัวได้พาดทับสายชาร์จโทรศัพท์ โดยไม่รู้ตัว เป็นเหตุทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตร่าง จนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี