X

รถเทรลเลอร์เกี่ยวสายเคเบิ้ลขาดไปฟาดคนขี่ จยย.ตามหลังคอเกือบขาด

ราชบุรี    ในวันนี้( 16 มิ.ย. 64 )เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่าขอให้ช่วยไปรับผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสายเคเบิ้ลบาดเข้าที่คอ  โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าวัดขนอน  หมู่ 3  ต.สร้อยฟ้า  อ.โพธาราม  จึงนำรถรับผู้ป่วยเดินทางไปรับพบนายยุทธการ  รัตนะ  อายุ 19 ปี  ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอ มีร่องรอยถูกสายเคเบิ้ลฟาด  ซึ่งมีความร้อนจนหนังกำพร้าหลุด เหลือแต่เนื้อสีขาว เกือบรอบคอ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนเป็นหญิง ที่บริเวณหน้าผากมีรอยปูดเพราะถูกปลายของสายเคเบิ้ลฟาด  จากนั้นได้นำโรงพยาบาลโพธาราม  เพื่อให้แพทย์ได้ทำการรักษา  เพราะผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเจ็บที่คออย่างมาก

    นอกจากนี้ยังพบว่าที่บริเวณข้างถนนพบสายเคเบิ้ลอินเตอร์เน็ตที่พาดข้ามถนนไปอีกฝั่งขาดจนมองเห็นสายตะกั่วด้านใน  ซึ่งนายจรัล   หาญศึก  อายุ 59 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 3  ต.สร้อยฟ้า  อ.โพธาราม  ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ก็เล่าให้ฟังว่า ในช่วงเกิดเหตุมีรถเทรลเลอร์ขนาดใหญ่วิ่งผ่านไป จากนั้นได้ยินเสียงดังมาก  และเห็นรถจักรยานยนต์ของน้องเบรก  แต่รถไม่ได้ล้ม  จึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่าน้องได้รับบาดเจ็บ  และมีสายเคเบิ้ลหล่นอยู่  จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นรถคันดังกล่าวที่ชนสายเคเบิ้ลจนขาดแล้วไปฟาดคอของน้องที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา  ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นสายเคเบิ้ลของบริษัทใด  ซึ่งพาดข้ามถนนไปแบบเตี้ยมาก  พอมีรถสูงๆอย่างรถเทรลเลอร์ผ่านมาก็ทำให้ชนขาด  ซึ่งถ้าน้องขี่รถมาด้วยความเร็ว  ก็น่าจะคอขาด  และยิ่งถ้าเป็นกลางคืนที่มีเด็กแว้นมาขับรถแข่งด้วย  เชื่อว่าอาจจะมีอันตรายถึงชีวิตแน่  จึงอยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ให้สำหรับบริษัทที่มาเดินสายเคเบิ้ลว่า  ให้พาดสายไว้สูงๆ เนื่องจากถ้าพาดข้ามถนนแล้วมันเตี้ย  ก็จะเกิดอันตรายแบบนี้  ส่วนรถที่ก่อเหตุก็อาจจะไม่รู้ตัวว่าเกี่ยวสายขาด  เพราะสายเคเบิ้ลนั้นเล็กมาก มองระยะไกล  ก็คงจะไม่เห็น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลสร้อยฟ้า  จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบหารถคันที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี