X

แม่ค้าขายข้าวแกงดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 จากเลขทะเบียนรถ รับ 6 ล้านบาท

ราชบุรี       ในวันนี้(16 มิ.ย. 64) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีแม่ค้าขายข้าวแกง ซึ่งอยู่ริมถนนสายห้วยไผ่-น้ำพุ  หมู่ 10  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลข เลข  691861  หลังจากที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาสผลรางวัลแล้ว   จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านเลขที่ 84   หมู่ 10  ต.เจดีย์หัก  ซึ่งหน้าบ้านนั้นเปิดเป็นร้านขายข้าวแกง   ภายในร้านพบ นางสิริลักษณ์    รัตนทรัพย์  อายุ 54  ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว  และเป็นเจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1  กำลังตักแกงใส่ถุงเพื่อนำไปขายที่หน้าร้าน  โดยมีนายการัณย์   รัตนทรัพย์  อายุ 31 ปี  ซึ่งเป็นลูกชายเป็นผู้ช่วยในการมัดถุงแกง

    โดยนางสิริลักษณ์    ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ยังรู้สึกตกใจและดีใจอยู่เลย  หลังทราบว่าถูกรางวัลที่ 1  ซึ่งลอตเตอรี่ใบนี้ไปซื้อมาจากแม่ค้าภายในตลาดศรีเมือง  ซึ่งอยู่ในตัวเมืองราชบุรี  โดยซื้อมาหลายใบและหลายหมายเลข  แต่เลขที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้นเป็นเลขทะเบียนรถเก๋งของลูกชายซึ่งได้ตกลงขายให้กับคนอื่นไปแล้ว  และในเย็นวันนี้ก็จะต้องนำรถไปส่งให้กับคนซื้อ  จึงได้ตัดสินใจซื้อหมายเลขทะเบียนก่อน ซึ่งปกติก็ซื้อเลขนี้บ่อย  แต่ก็ไม่ได้ซื้อทุกงวด แล้วก็ถูกรางวัลที่ 1  ดีใจมาก หลังจากนี้ก็จะไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองราชบุรี  ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำมาผ่อนบ้าน เอาไปทำบุญ   จะแบ่งให้พี่ให้น้องและส่งลูกเรียน ซึ่งยังมีลูกเล็กๆอีก 1 คน  นอกจากนี้ก็จะนำเงินไปรักษาโรคไตให้น้อง เพราะน้องช่วยเหลือมาเยอะมาก ซึ่งที่ร้านนี้น้องก็ยกให้  หลังจากนี้ไปก็จะขายข้าวแกงเหมือนเดิม  ซึ่งต่อไปถ้าทำไม่ไหวลูกจะทำต่อ

ซึ่งบรรยากาศหน้าร้านนั้นก็ยังคงมีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อแกงถุงและข้าวนึ่ง ตลอดแต่ยังไม่มีใครทราบว่าเจ้าของร้านนั้นถูกรางวัลที่ 1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี