X

หนุ่มขับปิกอัพบรรทุกยากันยุงเสียหลักชนสะพาน เกิดระบิดไฟลุกไหม้  ดับ 1

ราชบุรี    เมื่อเวลา 08.00 น.  วันที่ 6 เม.ย. 64   พ.ต.ท.วิโรจน์   เจริญใจ   สารวัตรเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนราวสะพานปูนแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้  เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม  กม.ที่ 84  หมู่ 5 ต.บ้านสิงห์  อ.โพธาราม  จึงประสานขอรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบ้านสิงห์ ให้เข้าไปฉีดน้ำดับเพลิง  ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถ และจู่ๆก็เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำในระยะไกล  ใช้เวลานานกว่า 30 นาที  จึงดับไฟที่ลุกไหม้รถได้  ตรวจสอบพบว่าเป็นรถปิกอัพ ยี่ห้อ  โตโยต้า วีโก้  ไม่ทราบสี  หมายเลขทะเบียน บษ – 977 พระนครศรีอยุธยา สภาพรถถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนที่ด้านหลังรถนั้นบรรทุกยาฉีดกันยุงยี่ห้อ หนึ่ง  ซึ่งเป็นกระป๋องสเปรย์  แรงระเบิดทำให้กระป๋องยาฉีดกันยุงปลิวกระจัดกระจายเกลื่อนถนน  เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดการจราจรชั่วคราว เพื่อเคลียร์พื้นที่  ส่วนคนขับรถปิกอัพนั้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส  ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธาราม ไปก่อนหน้านี้แล้ว  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายภูวดล พลชำนาญ  อายุ 19 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 48 / 53 หมู่ 3 ต.พิมลลาศ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

    จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงก็ทราบว่า ขณะกำลังนำรถออกมาจอดที่หน้าบ้านก็ได้ยินเสียงดังไม่รู้ว่ายางระเบิดหรือไม่และก็เห็นไฟลุกท่วมรถ  จึงรีบนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิป  และต่อมารถก็เกิดระเบิดขึ้นมีกระป๋องสเปรย์ปลิวให้ว่อน  คนที่อยู่บริเวณนั้นได้วิ่งหลบหนีตายกันอลหม่าน

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ารถคันดังกล่าวได้บรรทุกสเปรย์ยาฉีดยุงยี่ห้อหนึ่งเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ อาจจะยางระเบิด  หรืออาจจะหลับใน และเสียหลักพุ่งไปชนราวสะพานด้านขวาก่อนจะหมุนพุ่งไปอีกฝั่งของถนนซึ่งใกล้กับคลองชลประทานจนไฟลุกท่วมส่วนแรงระเบิดนั้นน่าจะเกิดขึ้นจากประป๋องสเปรย์ยาฉีดยุงที่บรรทุกอยู่บนรถที่โดนความร้อน  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี