X

ปืนลั่นใส่หน้าท้องทนายคนเสื้อแดงเจ็บสาหัส

ราชบุรี ในวันนี้ ( 10 มี.ค. 64) ร.ต.อ.วันชัย พุทธเอก ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บนอนอยู่หน้าร้านอาหารตามสั่ง เลขที่ 35 ถนนเสือป่า ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.ท.รัฐศักดิ์   อิ่มฤทธา รอง ผกก. ป.สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณหน้าท้อง จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี  ทราบชื่อต่อมาคือนายนพ สุขาภิรมย์ อายุ 63 ปี  บ้านเลขที่ 37 ถนนเสือป่า ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี  ถูกอาวุธปืน แม็กกาซีน ขนาด 7 มม.ยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง  ทราบว่าผู้บาดเจ็บได้อาศัยในบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว ภายในห้องนอนไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกองเลือดที่เริ่มจะแห้ง ห่างกันพบตู้เซฟเปิดอยู่ภายในตู้มีอาวุธปืนขนาด 7 มม.วางอยู่รวมกับทรัพย์สินอื่นๆ

       จากการสอบสวน นางรุ่งทิวา สุขาภิรมย์  อายุ  62 ปี  เลขที่ 37 ซอยเสือป่า ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี  ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า นายนพ หรือทนายนพนั้นมีอาชีพเป็นทนาย และเป็นคนที่ชอบเรื่องของการเมือง โดยจะชอบโพสต์เฟซบุ๊กด่าทอรัฐบาลอยู่เป็นประจำ เนื่องจากมีคิดเห็นที่ต่างจากรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ และเป็นแนวหน้าในช่วงที่มีการแตกแยก เสื้อเหลือง เสื้อแดง โดยนายนพ นั้นจะอยู่ในฝั่งของคนเสื้อแดง จนทำให้ตนนั้นทนไม่ไหว จึงได้แยกกันอยู่กับนายนพมาหลายปีแล้ว แต่ก็จะอาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน โดยตนจะเข้าไปทำความสะอาดที่บ้านของนายนพเป็นประจำ และก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังขึ้น 1 นัด แต่ก็ไม่ได้สนใจ ต่อมามีคนที่อยู่ร้านค้าที่อยู่ติดกันได้บอกให้เรียกรถพยาบาลให้ และบอกว่านายนพนั้นถูกยิง  จึงได้รีบมาดูและเรียกรถพยาบาลให้มารับดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมานายนพ นั้นเคยมีประวัติถูกอาวุธปืนยิงถูกขาตัวเองมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร

            และจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่บ้านติดกันได้ให้การว่า ได้ยินเสียงปืน 1 นัด  แต่ไม่รู้ว่ามาจากทางไหน  ต่อมานายนพได้วิ่งออกมาจากในบ้าน และมานอนด้านหน้าร้านอาหารตามสั่ง และมาร้องขอให้คนช่วย จึงได้รีบแจ้งภรรยานายนพที่อยู่บ้านใกล้ๆให้มาดูดังกล่าว

นอกจากนี้เมื่อมีการตรวจสอบในส่วนของเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้บาดเจ็บได้ชื่อว่า ทนายนพ Nop Sukhaphirom ซึ่งเป็นแกนนำของกลุ่มคนเสื้อแดง มีข้อความต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว และตัดพ้อหลายๆ เรื่อง ซึ่งล่าสุดก่อนจะเกิดเหตุมีข้อความในเฟซบุ๊ก “ผมมีความรู้สึกว่า ไม่มีใครอยากให้ผมอยู่ ไม่เป็นไรวันนี้ผมจะจัดให้ครับ”

เบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำนายนพ ถึงสาเหตุที่ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสว่า เป็นการยิงตัวเอง หรือว่าปืนลั่นใส่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี