X

อุกอาจ คนร้ายบุกยิงกลางงานศพ ดับ 1 เจ็บสาหัส 4

ราชบุรี    เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 มี.ค.64  ร.ต.อ.ชัชวาลย์  จันทวงษ์   ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในงานศพมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ศาลาสุธรรมวิชัย  ประชาสามัคคี  ภายในวัดท่ามะขาม  หมู่ 7 ต.สามเรือน  อ.โพธาราม  จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ปรัชญา  ประสานสุข  ผบก.ภ.จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.โชติช่วง  ภาณุทัต   ผกก.สส.ภ.จ.ราชบุรี  นายนพรัตน์  รัตนพานิช  นายอำเภอโพธาราม  และ พ.ต.อ.สมมาตร  จันทรัตน์  ผกก.สภ.โพธาราม  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนสภ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบเก้าอี้ล้มกระจัดกระจาย  และพบรอยเลือดหลายจุดทั่วศาลา  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 5 คน  ทราบชื่อคือ นายยิ่งพันธิ์   กันเกตุ  กำนันตำบลดอนทราย  อาการสาหัส  นายนคร   วันเพ็ญ  ผู้สมัครเทศบาลตำบลดอนทราย  นางสมถวิล  ศรีรัตน์   นางมณเฑียร  ใจธรรม  และนางวราพร  เนียมรักษา   ผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลดอนทราย   อาการสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลราชบุรี  โรงพยาบาลเจ็ดเสมียน  โรงพยาบาลกรุงเทพฯ เมืองราชบุรี  และโรงพยาบาลมหาชัย  พร้อมแพทย์     ต่อมานางวราพร  เนียมรักษา  ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา    ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22  จำนวน 2 ปลอก ที่ด้านหลังศาลา  ภายในศาลาพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. 1 ปลอก  และพบหัวกระสุนปืนแตกเกลื่อนทั่วศาลา   ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุนั้นได้อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไป

    จากการสอบถามนาย สุกิจ  จิตรคำ  มัคคทายกวัดท่ามะขาม  ก็เล่าให้ฟังว่า  ขณะกำลังเชิญนายยิ่งพันธิ์  กำนันตำบลดอนทรายซึ่งเป็นประธานในงานศพคืนนี้  ขึ้นไปจุดธูปที่หน้าพระพุทธ  ก้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลาย  ตนก็ตะโกนบอกให้ทั้งคนที่มาฟังพระสวดพระอภิธรรม  และพระที่มาสวด นอนหมอบ  พอเสียงปืนเงียบ  ตนก็เห็นว่ามีคนถูกยิงหลายคน  ส่วนคนร้ายนั้นไม่เห็นว่าเป็นใคร  แต่น่าจะยิงมาจากด้านหลังพระประธานในศาลา

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้  พร้อมตรวจสอบบริเวณโดยรอบวัด  เพื่อหาร่องรอยของคนร้าย  ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด  รวมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อม  เนื่องจากในพื้นที่ ตำบลดอนทรายนั้นมีการแข่งขันทางการเมืองค่อนข้างแรง  จึงต้องทำการตรวจสอบก่อนว่ามีขั้วการเมืองใดบ้างที่มาลงสมัคร นายก และสท. ดอนทราย บ้าง  เพื่อหาข้อมูลมาเชื่อมโยงในการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี