X

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ น็อตล้อขาด ทำให้ล้อหลุดไปฟาดพ่อค้าขายเกลือข้างทางเจ็บ

ราชบุรี   ในวันนี้( 19 ก.พ. 64 ) พ.ต.ต.นิพนธ์   ศรนรินทร์   สารวัตรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุล้อรถบรรทุกวิ่งเข้าไปในร้านขายเกลือข้างทาง  ร้านพังและมีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย เหตุเกิดที่บริเวณ ริมถนนเพชรเกษม  ขาออกจากตัวเมืองราชบุรี  หมู่ 6   ต.อ่างทอง  อ.เมือง   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายเกลือเม็ดและเกลือป่น ข้างทาง  ซึ่งพบว่าร้านพังและถุงเกลือแตกกระจายเกลื่อนพื้นที่  และพบล้อรถบรรทุกตกอยู่ใกล้กับร้าน   ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายขาว  โพธิ์ศรี  อายุ 55 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 127  หมู่ 6  ต.อ่างทอง  อ.เมืองราชบุรี  ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว  อาการไม่สาหัส   ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ  ยี่ห้อ ฮีโน่  สีชมพู  แดง ขาว  หมายเลขทะเบียนตัวแม่  81-4338  สุพรรณบุรี  หมายเลขทะเบียนตัวลูก  81-6850  สุพรรณบุรี  จอดอยู่ข้างทาง ที่บริเวณล้อหลังตัวแม่  ด้านซ้าย พบว่าล้อหลุดหายไปทั้งสองล้อ เหลือแต่ดุมล้อ และมียางรถตกอยู่ใกล้ๆอีก 1 เส้น

   จากการสอบถามนายกิตติพงษ์   พันจบสิงห์  อายุ 38 ปี  อยู่บ้านเลขที่  99/1  หมู่ 5  ต.น้ำทรง  อ.พยุหะคีรี  จ.นครสวรรค์  ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ที่มายืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ล้อที่วิ่งมาใส่ร้านขายเกลือข้างทางนั้นเป็นล้อรถของตนเองที่หลุดจากตัวรถเพราะน็อตที่ยึดล้อนั้นขาด  ซึ่งตอนแรกนั้นไม่ทราบว่าล้อรถด้านนอกนั้นหลุด  เพียงแต่ได้ยินเสียงดัง  จึงมองกระจกหลังเห็นคนมามุงดูจึงได้จอดรถเพราะขับมาไม่เร็ว  แต่พอลงมาดูก็พบว่าล้อรถด้านในอีกล้อหลุดออกมา  จึงเชื่อว่าล้อด้านนอกนั้นน่าจะหลุดไปโดนร้านขายของข้างทาง  จึงเดินมาดูและเห็นว่ามีคนเจ็บด้วย  ก็ตกใจมาก  แต่ก็ยินดีที่จะรับผิดชอบทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายกิตติพงษ์    คนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ  ไปสอบสวนที่สภ.เมือง  ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี