window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

รวบหนุ่มชุมพรพร้อมใบกระท่อม 23 กิโลกรัม เตรียมนำมาต้มกับน้ำขาย

ราชบุรี      ในวันนี้( 16 ก.พ. 64 )  นายทศพล  เผื่อนอุดม  นายอำเภอเมืองราชบุรี ได้สั่งการให้นายจำนงค์  จันทวงศ์  ปลัดอำเภอฝ่ายความั่นคง  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส. พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี เข้าไปตรวจค้นที่ห้องเช่าเลขที่ 69/3  หมู่ 2  ต.ดอนตะโก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวนั้นมีการลักลอบจำหน่ายน้ำใบกระท่อม

        จากการตรวจค้นพบนายจักรพงศ์  พรมแก้ว  อายุ 27 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 122/1  หมู่ 4  ต.ท่าหิน  อ.สวี  จ.ชุมพร  พร้อมใบกระท่อมสด จำนวน 23 กิโลกรัม  หรือ 11,500 ใบ  น้ำใบกระท่อมที่ต้มแล้วบรรจุอยู่ในขวดขนาด 1 ลิตร จำนวน 3 ขวด  และยังอยู่ในหม้อต้มอีกจำนวนหนึ่ง  ขวดน้ำขนาด 1 ลิตร 150 ใบ ซึ่งเป็นขวดเปล่า   เครื่องชั่ง 1 เครื่อง  เตาแก๊สสำหรับต้มน้ำกระท่อม  พร้อมกับหม้อ 1 ชุด  เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดมาตรวจสอบพร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่ศูนย์ปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเมืองราชบุรี  (ศป.ปส.อ.เมืองราชบุรี)

     จากการสอบสวนนายจักรพงศ์  ให้การรับสารภาพว่าคนเป็นขับรถไปส่งผักขายที่ภาคใต้  และขากลับก็จะซื้อใบกระท่อมกลับมา  โดยซื้อมาในราคากิโลกรัมละ 300  บาท  แต่เมื่อนำมาต้มกับน้ำแล้ว จะขายขวดละ 100 บาท หรือถ้าใครจะซื้อใบสดก็ขาย กิโลกรัมละ 400 บาท  โดยอ้างว่าทำเป็นอาชีพเสริมจากการขับรถไปส่งผักขายที่ภาคใต้ ซึ่งไม่ได้ทำคนเดียว  แต่มีหลายคนที่ช่วยกัน  โดยจะทยอยซื้อมาคนละ 3-5  กิโลกรัม  แล้วนำมารวมกันที่นี่  ซึ่งจะมีทีมที่ต้มอีกชุดหนึ่ง     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวนายจักรพงศ์  ไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลราชบุรี  พร้อมทั้งข้อกล่าวหา มีไว้  ครอบครองยาเสพติดประเภทที่  5 (กระท่อม) เพื่อผลิต และจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต  หลังจากนั้นก็จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองราชบุรี ได้ดำเนินคดีต่อไป  รวมทั้งจะได้ติดตามตัวผู้ที่ร่วมกระทำความผิดที่นายจักรพงศ์ซัดทอด  มาดำเนินคดีด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี