X

สาวกรุงเทพฯ คิดสั้นรมควันตัวเองด้วยเตาถ่านดับคารถเก๋ง

ราชบุรี     เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 ธ.ค.63  พ.ต.ต.จักราวุธ  กลางคาร  สารวัตรเวรสภ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านนาขุนแสน  ซอย1  หมู่ 4  ต.สวนผึ้ง  อ.สวนผึ้ง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณวัตน์  ศุพลวัฒน์  ผกก.สภ.สวนผึ้ง  พ.ต.ท.อโณทัย  สายกสินธ์   รองผกก.สส.และ พ.ต.ท.ชาติชาย  ดอนชัย  รองผกกป.สภ.สวนผึ้ง ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสวนผึ้ง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี   ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส  สีบรอนซ์-ทอง  หมายเลขทะเบียน ษล-8556  กทม. ตรวจสอบภายในรถพบศพเป็นหญิง  นอนอยู่ที่เบาะคนขับซึ่งมีการปรับเอนไว้  ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง  ที่มือข้างขวาถือปากกาไว้ด้วย และพบกระดาษวางอยู่ข้างศพ ซึ่งมีข้อความที่เขียนด้วยลายมือว่า ดูแลทุกอย่างแทนเขาด้วยนะ  รักคุณมาก  รักที่สุด  ซึ่งเนื้อความในจดหมายนั้นเป็นลักษณะตัดพ้อ  นอกจากนี้ที่บริเวณที่พักเท้าด้านซ้ายพบเตาถ่านจำนวน 2 ใบ ซึ่งมีก้อนถ่านที่มอดแล้ว  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อยังญาติของผู้ตายตามบ้านเลขที่  โดยมีน้องชายของผู้ตายเดินทางมาดูศพ พร้อมกับบอกว่า  ผู้ตายคือนางสาวขวัญจิต  กล่อมจิตเจริญ  อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1723/29  ถ.จันทน์  แขวงทุ่งมหาเมฆ  เขตสาทร  กรุงเทพฯ  เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ และหายออกจากบ้านมา 2 วัน ซึ่งญาติๆได้พยายามออกติดตามหา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าพบพี่สาวตัวเองที่อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี จึงเดินทางมาดู  ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่เลิกรากับสามี จึงได้ตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

    ด้านนายมงคล  ประเสริฐอินทร์  ชาวบ้านที่ไปพบรถยนต์เก๋งจอดอยู่ ก็บอกว่าเมื่อช่วงสายได้เข้ามาตัดหญ้าบริเวณดังกล่าว  เนื่องจากต้นหญ้านั้นคุมท่อประปา ซึ่งก็พบว่ารถคันที่เกิดเหตุนั้นจอดอยู่แล้ว ก็คิดว่าเป็นคนมาหาปลา  จนช่วงบ่ายจะเข้าไม้  และจะต้องเดินผ่านหน้ารถคันดังกล่าว  จึงชะโงกไปมองที่รถเห็นมีคนนอนอยู่  จึงพยายามเคาะกระจกเรียก  แต่ไม่มีเสียงตอบรับ  จึงเดินอ้อมมาอีกฝั่งของรถก็มองเห็นเตาถ่านอยู่ที่พักเท้าด้านซ้าย  จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายแน่  จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาเรื่อยๆ ด้วยความเครียด และอาจจะไปแวะซื้อเตาถ่านที่เป็นลักษณะเตาเหล็กและซื้อถ่านมา  เพื่อจะจุดรมควันในรถ  โดยมาจอดที่บริเวณดังกล่าวก่อนจะลงมือจุดเตาถ่าน   ซึ่งจดหมายที่พบนั้นก็น่าจะเป็นลายมือของผู้ตายที่เขียนไว้ตอนใกล้จะหมดสติไป  เนื่องจากลายมือนั้นอ่านแทบไม่ออก  และในมือขวายังถือปากกาอยู่  แต่อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการตายที่ชัดเจนที่โรงพยาบาลนิติเวช ต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี