X

ผู้สมัคร ส.อบจ.ราชบุรี โดนปาก้อนหินใส่รถ

ราชบุรี     ในวันนี้( 16 ธ.ค. 63 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นายพล    ฉายแก้ว หรือ รองอึ่ง  อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่  24 หมู่ 4 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  ปัจจุบันเป็นผู้สมัคร ส.อบจ. ราชบุรี ทีม NEW GEN เบอร์ 5  เขต 1 พื้นที่ อ.โพธาราม  ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.นวพล หาญขุนทด สารวัตรสอบสวน สภ.เขาดิน อ.โพธาราม หลังถูกคนใช้ก้อนหินขนาดใหญ่น้ำหนักเกือบ 2 กิโลกรัมขว้างปาใส่รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าแคมรี่ ทะเบียน กม- 402 ราชบุรี บริเวณบังโกลนขอบล้อด้านขวาฝั่งคนขับ มีร่องรอยยุบ สีถลอก  ที่ก้อนหินมีสีถลอกของตัวรถยนต์ติดอยู่  โดยยังไม่รู้ว่าเกิดมาจากสาเหตุอะไร เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นกับใครมาก่อนเลย

        นายพล ฉายแก้ว หรือ รองอึ่ง  ผู้สมัครทีม NEW GEN เบอร์ 5   เขต 1  กล่าวว่า  ได้ลงพื้นที่หาเสียงไปตามบ้านเรือนของชาวบ้าน  ในพื้นที่หมู่ที่ 9 ต.เขาชะงุ้ม นั่งคุยนานประมาณ 30 นาที  หลังจากนั้นก็ขับรถกลับ ระหว่างทางเจอคนปาก้อนหินใส่รถ  มีสภาพอย่างที่เห็นเป็นรอยบุบยุบลงไปด้านขวามือ  2 จุด ที่บริเวณข้างล้อรถยนต์  จนทำให้สีรถถลอก  ช่วงนั้นเป็นช่วงหัวค่ำมีพุ่มไม้อยู่จึงไม่เห็นตัวคนก่อเหตุ  ตนได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมากนัก แต่นายอรรถพงศ์ ห้องริ้ว ผู้สมัคร นายก อบจ. เบอร์ 1 ทีม NEW GEN บอกให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เผื่ออาจจะมีเหตุการณ์วันข้างหน้าเกิดขึ้นอีกโดยที่เราไม่รู้   ส่วนตนเองไม่เคยมีศัตรูที่ไหนไปได้ทุกที่ คาดว่าอาจจะเป็นเด็กวัยรุ่นเกเรที่ซุกซนมาแกล้ง  เพราะตนมาหาเสียงนอกพื้นที่  แต่ถ้าหากเป็นในพื้นที่ของตนเอง  จะมีคนรู้จักและยกมือไหว้ทักทายกันตลอด

             สำหรับเขตเลือกตั้งที่ไปหาเสียงได้แก่ ต.ธรรมเสน ต. เขาชะงุ้ม ต.หนองกวาง ต.เตาปูน ในเขตเทศบาลตำบลเขาขวาง มี ม. 1 และ ม. 2   ต.ชำแระในพื้นที่หมู่ที่ 5  ส่วนที่เกิดเหตุถูกหินปาใส่รถอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 9 ต.เขาชะงุ้ม  ส่วนตนอาศัยอยู่ที่ ต.ธรรมเสน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเอง และอดีตยังเคยเป็นรองนายก อบต.ธรรมเสน  3 ปี กว่าแล้ว  คนที่นี่จะรู้จักกันดีในนาม รองอึ่ง  ตามสโลแกนที่ว่า  “ความรู้ที่มีคุณค่า ” ถึงอาสาเข้ามารับใช้ประชาชนในเขต 1 ของการเลือกตั้งครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี