X

หนุ่มช่างซ่อมรถจักรยานยนต์หายออกจากบ้านไปกลายเป็นศพลอยในคลอง

ราชบุรี    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 ธ.ค.63 พ.ต.ต.ปราโมทย์   จิตรสมบูรณ์  สารวัตรเวรสภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในคลองชลประทานหมู่ 1  ต.ยางงาม  อ.ปากท่อ  แต่ไม่ทราบว่ามีผู้ขับขี่หรือไม่  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคลอง  เจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นมาตรวจสอบพบว่า เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีเหลือง – ดำ หมายเลขทะเบียน ขมล-479  ราชบุรี เมื่อตรวจสอบบริเวณที่รถจักรยานยนต์จมอยู่ก็พบศพเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ต แขนยาวสีดำ  นุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง  ตรวจสอบเอกสารภายในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายวุฒิชัย  ​ จิตรอร่าม   อายุ​ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.3​ ต.จอมประทัด  อ.วัดเพลง​ จ.ราชบุรี  ซึ่งญาติๆ ได้แจ้งความคนหายไว้ที่สภ.วัดเพลง  เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา

    ต่อมาได้มีนางสาวรุ่งนภา  จิตรอร่าม  อายุ 35 ปี  ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และได้ยืนยันว่าผู้ตายคือพี่ชาย  ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์  และได้ขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 6 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา  โดยบอกว่าจะไปทำธุระที่บ้าน  หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก  ญาติๆพยายามตามหาตามบ้านเพื่อนก็ไม่มีใครพบพี่ชาย  จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.วัดเพลง  เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา  และเมื่อช่วงสายมีคนไปบอกว่า พบรถจักรยานยนต์ของพี่ชายจมอยู่ในคลอง  จึงรีบมาดูและก็มาพบว่าพี่ชายนั้นเป็นศพไปแล้ว

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะขี่รถจักรยานยนต์แล้วเสียหลักตกลงไปในคลองแล้วถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างไว้  ทำให้จมน้ำเสียชีวิต  ส่วนจะมีสาเหตุอื่นที่ทำให้เสียหลักตกลงไปในคลองหรือไม่นั้น  ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบอย่างวละเอียดอีกครั้ง  และได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุของการตายที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลราชบุรีด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี