X

ผู้คุมเรือนจำเมา ขอเงินภรรยาไม่ให้เกิดอาการน้อยใจจ่อยิงหัวตัวเองดับ

ราชบุรี       เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 5 ธ.ค.63  พ.ต.ต.สมศักดิ์  กิตติวัชรานนท์   สารวัตรเวรสภ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่  96/1  หมู่ 3  ต.จอมบึง  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  จึงรายงานให้  พ.ต.อ.ไวโรจน์  แน่นพิมาย  ผกก.สภ.จอมบึง  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาล สมเด็จพระยุพราชจอมบึง   เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดราชบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบศพนายชัยณรงค์  รักษายศ อายุ 52 ปี   เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และเป็นผู้คุมเรือนจำกลางราชบุรี สภาพศพแต่งชุดผู้คุมเรือนจำครึ่งท่อน นอนหงายจมกองเลือดอยู่ ที่บริเวณหน้าห้องนอน  ที่ศรีษะข้างขวามีร่องรอยถูกอาวุธปืนขนาด  9 มม. จำนวน 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาดเดียวกันตกอยู่  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบถามนางพรทิพย์   ทองคำ   อายุ  32  ปี  ภรรยาของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นก็ทราบว่าผู้ตายนั้นเป็นผู้คุมอยู่ภายในเรือนจำกลางราชบุรี และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ  ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ธ.ค.63 ที่ผ่านก็นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนๆ  จนถึงเช้าก่อนจะไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อจะไปทำงานที่เรือนจำ  และเดินมาขอเงินตนเองจำนวน 1,000 บาท  ซึ่งตนนั้นเห็นว่าผู้ตายนั้นยังมีอาการเมาอยู่  จึงกลัวอาจจะไปซื้อเหล้ามาดื่มต่อ  จึงบอกไปว่าไม่ให้  ทำให้ผู้ตายพูดสวนกลับมาว่า งั้นเดี๋ยวยิงตัวตายเลย  จากนั้นผู้ตายก็ชักอาวุธปืนที่เอว  ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกายของผู้ตายมาจ่อยิงที่ศรีษะต่อหน้าภรรยาและลูก  ก่อนจะล้มลงไปนอนจมกองเลือดและเสียชีวิตทันที

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายนั้นน่าจะเกิดความน้อยใจที่ขอเงินจากภรรยาแล้วไม่ให้  ประกอบอาการเมา จึงทำให้ก่อเหตุดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพไปตรวจพิสูจน์ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลราชบุรี เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี