X

ผู้สมัคร อบจ.ราชบุรี  ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนออกหาเสียงเลือกตั้ง

ราชบุรี   ในวันนี้( 13 พ.ย. 63 )  บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด คึกคักขึ้นเป็นพิเศษ โดยผู้สมัครหลายคนต่างจัดลูกทีมของตนเองลงพื้นที่หาเสียงแจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์แนวคิดการพัฒนา จ.ราชบุรี   ให้เข้าถึงทุกบ้านในเขตพื้นที่เพื่อให้ทราบถึงแนวนโยบายการพัฒนาท้องถิ่น ไม่เว้นแม้กระทั่งวัดต่าง ๆ ที่มีประชาชนเดินทางมาทำบุญกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

อย่างผู้สมัครกลุ่มพัฒนาราชบุรี  เบอร์ 3 ที่มีนางสาวลักษิกา เนตรสว่าง ผู้สมัครสมาชิก ส.อบจ.เขต 2 อ.เมือง และนายปิยะลาภ แจ่มจันทร์ ผู้สมัคร ส.อบจ. เขต 3  อ.เมือง ซึ่งสมัครในทีมกลุ่มพัฒนาราชบุรี พร้อมลูกทีม ได้เดินทางหาเสียงพื้นที่ ต.เขาแร้ง อ.เมือง ชูแนวคิด “ขอให้เชื่อมั่น มั่นใจ”  และยังได้เข้าไปภายในวัดโสดาประดิษฐาราม ซึ่งกำลังมีประชาชนทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัดเลื่อมใสศรัทธา เดินทางมาเข้าร่วมพิธีสวดสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตาราศี  เป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์มีมานานแต่โบราณ โดย จะมีเจ้าอาวาสสวดบูชาอธิษฐานจิตในการทำพิธีสะเดาะเคราะห์  เสริมดวงชะตาราศี ขอบารมีเทวดา  เคราะห์หามยามร้ายที่จะพึงเกิดขึ้น ก็ขอให้สูญหายละลายสิ้นไป เรื่องร้ายก็ขอให้กลายเป็นดี

          จากนั้นมีการประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ร่วมพิธีด้วย  ผู้สมัครและลูกทีมทราบถึงประวัติความเป็นมาและความศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่นับถือของคนในท้องถิ่น จึงตัดสินใจเข้าร่วมพิธีเสริมดวงชะตา ขอพึ่งบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประชาชนในชุมชนเลื่อมใสศรัทธา หวังให้มีชัยชนะในการลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี