X

หนุ่มพม่าขี่จยย.ตัดหน้าเก๋งถูกชนกระเด็นไปถูกปิกอัพทับดับสยอง

ราชบุรี    ในวันนี้( 6 พ.ย.63 ) ร.ต.ท.ณัฐนันท์   เจียรวรานนท์   ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์แล้วคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นไปถูกรถปิกอัพเหยียบทำให้เสียชีวิตคาที่   เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองราชบุรี กม.ที่ 88   หมู่ 1  ต.ดอนทราย  อ.โพธาราม  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบว่าการจราจรติดขัดเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร  มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงวังมะนาวคอยอำนวยความสะดวกด้านจราจรอยู่  ที่บริเวณเกาะกลางถนนพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ฆต-5281  กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ารถนั้นมีร่องรอยถูกชนจนกันชนหน้ารถหลุด ด้านรถชนอัดติดกับการ์ดเลนส์  และที่ใต้ท้องรถพบศพเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ  นายปรีดา  เป็นชาวเมียนมาร์  อายุ 40 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน  วจว-167  กรุงเทพฯ สภาพพังยับเยินตัวรถซุกอยู่ใต้การ์ดเลนส์  ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน ฆน-4718  กรุงเทพฯ  สภาพด้านหน้าพังยับ  กระจกแตก  ส่วนที่ด้านหลังก็มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนไฟท้ายแตก

   จากากรสอบถามนายประพาส   ชูเลิศ  อายุ 35 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 28/2  ม.7 ต.บ้านเลือก  อ.โพธาราม  ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง  ก็บอกว่าตนขับรถอยู่เลนส์ขวาเพื่อจะไปทำธุระในตัวเมืองราชบุรี  ส่วนรถรถจักรยานยนต์นั้นขับออกมาจากซอยด้านซ้ายแล้วขับมาตัดหน้ารถกะทันหัน  ทำให้ตนเบรครถกระทันหันแต่ไม่อยู่จึงพุ่งชนอย่างจัง ก่อนที่คนขับรถจักรยานยนต์จะกระเด็นขึ้นมากระแทกกับกระจกหน้ารถ  ส่วนรถปิกอัพที่ตามหลังมาก็พุ่งชนท้ายรถของตนก่อนจะเหยียบคนขับรถจักรยานยนต์ที่กระเด็นตกไปจากหน้ารถของตนอย่างจัง  จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายสราวุธ  ผุดผ่อง   อายุ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 26  หมู่ 4  ต.เกาะศาลพระ  อ.วัดเพลง  จ.ราชบุรี  ซึ่งเป็นคนขับรถปิกอัพ  ก็บอกว่า ตนขับรถตามหลังรถเก๋งมา  จู่ๆ รถเก๋งก็เบรคกะทันหัน  ทำให้ตนพุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างจัง ก่อนจะมีคนลอยตกลงมาด้วย  ทำให้เหยียบซ้ำทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถทั้งสองคัน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี