X

ลูกจ้างโหดกระหน่ำยิงนายจ้างที่เป็นพ่อค้าขายผักดับคารถกลางตลาดดัง

ราชบุรี   เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ต.ค. 63 พ.ต.ท.เรวัติ ไชยสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในตลาดศรีเมือง อาคาร 15 ล็อก A15 – A16  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี  จึงรายงานให้พล.ต.ต.ปรัชญา  ประสานสุข   ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี  พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี  และพ.ต.ท.พงศธร เข็มราช รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองราชบุรี    ได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล

      ในที่เกิดเหตุพบพ่อค้า  แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดกำลังมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก  ที่บริเวณลานจอดรถพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีดำ หมายทะเบียน บม 2799 กาญจนบุรี กระบะติดแผงเหล็กแบบรถบรรทุกผัก ภายในรถที่เบาะนั่งคนขับพบศพนายยงยุทธ  หนูนันท์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 419 หมู่ 2 ต.หนองไผ่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ลักษณะนั่งพิงเบาะ สวมเสื้อยืดสีเขียวทับด้วยเสื้อเชิ้ตยีน กางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบ มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าบริเวณดั้งจมูกด้านขวา 1 นัด ลำคอด้านซ้าย 1 นัด หน้าอกซ้าย 2 นัด และแขนซ้ายทะลุชายโครงซ้าย 1 นัด นอกจากนี้กระจกประตูรถด้านคนขับมีรอยกระสุนปืนทะลุเป็นรู 1 นัด และประตูด้านซ้ายลดกระจกลง

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ระหว่างหลบหนีภายในตลาดศรีเมือง ทราบชื่อนายบุญเสริม แดงม่วง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 533/24 ถนนศรีสุริยวงศ์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นลูกน้องของผู้เสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนหาสาเหตุที่สภ.เมืองราชบุรี

      จากการสอบถามนางสาวจุฑารัตน์   อ่อนช้อย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/3 หมู่ ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ภรรยาของผู้เสียชีวิต  ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่านายยงยุทธ กับตนมีอาชีพขายส่งผักประเภทใบโหระพาที่ตลาดศรีเมือง ก่อนเกิดเหตุตนขับรถปิกอัพคันที่นายยงยุทธเสียชีวิตอยู่ นำใบโหระพามาลงที่ล็อก โดยมีนายบุญเสริม แดงม่วง มือปืนที่ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกจ้างมาช่วยกันลงของตามปกติ  แต่ระหว่างที่ตนกับลูกน้องขนใบโหระพาลงเกือบเสร็จ นายยงยุทธ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจากจ.กาญจนบุรี แล้วเกิดมีปากเสียงกับนายบุญเสริม เนื่องจากนายยงยุทธ  นั้นหึงหวงตนกล่าวหาว่านายบุญเสริมนั้นมาเกาะแกะตน  นายยงยุทธนั้นด่าทอนายบุญเสริมและบอกว่าจะไล่นายบุญเสริมออกไม่ให้มาทำงานอีก ตนกับพวกแม่ค้าก็พยายามห้ามปราม กระทั่งนายยงยุทธไปขึ้นรถปิกอัพจะขับไปเอาผักกับตน ซึ่งตนนั่งที่เบาะข้างคนขับ   แต่ก็ยังมีปากเสียงกันไม่เลิก นายยงยุทธจึงลดกระจกประตูรถด้านที่ตนนั่งอยู่ด่าทอนายบุญเสริมต่อ   จู่ๆ นายบุญเสริมก็ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงผ่านหน้าตนไปที่ร่างนายยงยุทธ จนแน่นิ่ง แล้วนายบุญเสริมก็หลบหนีไป ตนตกใจมาก บรรดาแม่ค้าก็ต่างตกใจ แต่มีคนโทรไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและสามารถติดตามตัวนายบุญเสริมมาดำเนินคดีได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนนายบุญเสริม อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุอย่างอุจอาจท่ามกลางสายตาประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลอดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี