X

 เปิดอย่างยิ่งใหญ่ Chef Fest @ Ratchaburi เทศกาลอาหารจากทั่วทุกภาค

ราชบุรี    ในวันนี้(17 ต.ค.63)  ที่ตลาดศรีเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อม นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี   นายฉัตรชัย ชินคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  น.ส.สรียา บุญมาก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานราชบุรี  นายทศพล เผื่อนอุดม นยอำเภอเมืองราชบุรี และ นายภูวนารถ สุภาพเพชร ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี  ได้ร่วมกับเปิดงาน Chef Fest @ Ratchaburi   ซึ่งเป็นการนำอาหารอร่อยและขึ้นชื่อจากทั่วทุกภาคมาจัดไว้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้แวะเข้ามาชมและชิม  โดยทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เป็นผู้สนับสนุนหลัก   ทั้งนี้ก็เพื่อส่งเสริมผลักดันภาคธุรกิจการท่องเที่ยวภายในจังหวัดราชบุรี หลังประสบปัญหาสถานการณ์โควิด 19  ทำให้การท่องเที่ยวนั้นเริ่มซบเซา

    ภายในงานยกทัพขบวนอาหารอร่อยจากทั่วไทย มาให้นักท่องเที่ยว ได้มาลิ้มชิมรส และเลือกรับประทาน รวมทั้งยังมีการจัดกิจกรรม Chefs Challenger & Workshop จาก เชฟบอส พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ Celebrity Chef มากฝีมือจากดีกรีเหรียญเงินจากรายการ Australian Culinary Federation พร้อมด้วยเซฟมือทองของไทย ที่จะมามอบความสุขกับการทำอาหาร และกิจกรรมสอนทำอาหาร พร้อมมอบสูตรให้กับทางจ.ราชบุรี เป็นเมนู Local Signature   นักท่องเที่ยวจะตื่นตา ตื่นใจ ไปกับลานอาหาร Food Good Paradise ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมเทศกาลอาหารและของดีแต่ละถิ่นทั่วเมืองไทย รวมทั้งชม กิจกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่จะมามอบความสุข ความสนุก ให้กับผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมและชิมอาหารภายในงานด้วย  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 18 ต.ค.63 นี้

    นอกจากนี้ภายในพิธีเปิดงาน เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ จากทั่วทุกภาค “Chef Fest @ Ratchaburi” นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบโล่ห์ Best Restaurent Awards ให้กับ 3  สุดยอด ร้านอาหารเด่นประจำจ.ราชบุรี จากนั้นเชฟบอส พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ, เชฟโอม ธนบดี พูลเจริญ, เชฟปาร์ค ภัทรวิทย์ จันทร์ไทย, เชฟกอฟ ไพสิษฐ์ จันทร์โคตร, เชฟซัน ธนวัฒน์ อิทาคูระ ได้ร่วมกันประกอบอาหารโดยใช้สับปะรด ปัตตาเวีย มาประกอบเมนูอาหาร Local Signature ให้ประธานและแขกที่เข้าร่วมในพิธีเปิดงานได้รับประทานอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี