X

สืบสวน ภาค 7 รวบ ไก่ บ้านดง  เอเย่นต์ยาบ้า คาลานจอดรถปั๊มน้ำมัน

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 3 ต.ค.63 )  พล.ต.ต.นพศิลป์   พูนสวัสดิ์   ผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธร ภาค 7   พ.ต.อ.ปรีดา   อิ่มเจริญ รองผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธร ภาค 7   และพ.ต.ท.พรม   แก้วพรายตา    สารวัตรสืบสวน กองกำกับการสอบสวน 3   ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายประหยัด ประสงอยู่ อายุ 31 ปี หรือที่รู้จักในนาม “ไก่ บ้านดง” อยู่บ้านเลขที่ 10  หมู่ 3 ต.บ้านในดง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางยาบ้าเม็ดสีส้ม 2 มัด จำนวน 4,000 เม็ด เงินสดล่อซื้อจำนวนหนึ่ง รถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กต.5241 เพชรบุรี  และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  โดยกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถ ปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่ 7  ริมถนนเพชรเกษม ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

     โดยการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายประหยัด หรือไก่ บ้านดง ได้ลักลอบนำยาบ้าจำหน่ายยาบ้า ในพื้นที่ อ.ท่ายาง และพื้นที่ใกล้เคียง  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อ โดยนัดให้ นายประหยัด นำยาบ้ามาส่งมอบที่ลานจอดรถในปั๊มน้ำมันดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายประหยัด ได้ขับรถยนต์เก๋งเข้ามาจอด พร้อมลงจากรถแล้วส่งมอบกระเป๋าลายสีขาวน้ำตาล ซึ่งภายในบรรจุยาบ้า  4 พันเม็ด ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปลอมตัว พร้อมกับรับเงินล่อซื้อ  กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มรออยู่บริเวณลานจอดรถ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว

จากการสอบสวน นายประหยัด ให้การรับสารภาพว่า ได้ลักลอบจำหน่ายยาบ้า ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี มานานแล้ว  โดยไปรับยาบ้า มาจาก “ช่างหนุ่ย คนสักลาย” ไม่ทราบชื่อจริง ในราคามัดละ 26,000 บาท หนึ่งมัด มี 2,000 เม็ด แล้วนำไปส่งให้ลูกค้าที่สั่งซื้อ ในราคา 28,000 บาท   กระทั่งมาถูกจับกุม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี และจะได้ติดตามผู้ร่วมขบวนการค้ายาบ้ามาดำเนินคดีต่อไปด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี