X

ธกส. คืนกำไรมอบโชคใหญ่ให้ลูกค้า

ราชบุรี   ในวันนี้ (5 ส.ค.63) นายนพรัตน์   รัตนพานิช  นายอำเภอโพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้เป็นประธานในการคืนกำไร มอบโชคใหญ่ ให้กับลูกค้าของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  สาขาอำเภอโพธาราม  ที่บริเวณศาลประชาคมเทศบาลเมืองโพธาราม  โดยมีนางสุนันทราวดี  พุทธไพบูลย์  ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  สาขาอำเภอโพธาราม  กล่าวรายงานถึงความเป็นการในการจัดงานมอบโชคใหญ่ให้กับลูกค้าในครั้งนี้

       สำหรับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  เปิดให้บริการรับฝากเงินในโครงการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค  ให้กับบุคคลทั่วไปและกลุ่มบุคคล  ซึ่งเป็นเงินฝากออมทรัพย์ประเภทมีรางวัลและดอกเบี้ย  โดยมีเงื่อนไขโครงการเริ่มต้นรับฝากขั้นต่ำ 50 บาท สะสมครบทุกๆ 2,000 บาท เป็นระยะเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 เดือน  จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล 1 สิทธิ์  ซึ่งรางวัลที่ทางธกส. จัดให้ลูกค้าในครั้งนี้เป็นรถยนต์ จำนวน 2 คัน และรถจักรบานยนต์ จำนวน 20 รางวัล  ทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 106 รางวัล  ทองคำน้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 67 รางวัล  อละทองคำน้ำหนัก 1 สลึง  จำนวน 78 รางวัล   รวมรางวัลทั้งหมด 273 รางวัล  มูลค่า 6,698,566 บาท   โดยมีผู้ที่โชคดีมีเงินฝากกับธนาคาร ธกส.และได้รับรางวัล รถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า 4 ประตู  ในครั้งนี้ได้แก่ นางพะเยาว์  ถาวร  อยู่สาขาเขาขวางอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี      ส่วนผู้ที่ได้รับรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส  ได้แก่  นางวันเพ็ญ   ทองกลัด   อยู่สาขาอำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี

     ซึ่งการจัดงานมอบรางวัลให้กับลูกค้า ของ ธกส. ในครั้งนี้ก็เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนและเกษตรกรที่เป็นลูกค้า ธกส.ได้เห็นความสำคัญของการออมเพิ่มขึ้น  ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่มั่นคงตรงตามเจตนารมณ์ของรัฐบาลในการพัฒนาประเทศโดยเฉพาะในภาคชนบท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี