X

 ลุงรอดปาฏิหาริย์ลงรถส่องพระไม่ถึง 10 วินาที ถูกสิบล้อชนเก๋งเละทั้งคัน

ราชบุรี ในวันนี้ (14 ก.ค. 63) ร.ต.ท.ณัฐนนท์   เจียรวนานนท์   ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกชนกับรถยนต์เก๋ง บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้าเมืองราชบุรี หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม มีแก๊สรถยนต์รั่วไหลออกมา และทำให้การจราจรติดขัด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์  ผกก.สภ.โพธารามและหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี และประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลต.ดอนทราย และเทศบาลต.เจ็ดเสมียน  ไปร่วมฉีดน้ำป้องกันเหตุซ้ำซ้อนจากแก๊สรั่ว  ในที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเพชรเกษม พบรถยนต์สิบล้อบรรทุกหมู ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-3727 นครปฐม สภาพด้านหน้าพังยับ ชนขึ้นไปทับอยู่บนรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 1229 ราชบุรี สภาพพังยับเยิน ซึ่งรถยนต์เก๋งใช้เชื้อเพลิงแก๊ส แอลพีจี ถังเกิดรั่วซึมส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เร่งฉีดน้ำให้แก๊สเจือจาง พร้อมประสานช่างซ่อมรถยนต์มาตัดสายท่อส่งแก๊สไม่ให้เข้าเครื่องกันการสปาร์คแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ ห่างกันเล็กน้อยมีรถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุขาว หมายเลขทะเบียน 90-3049 นครปฐม จอดอยู่ด้านหลังมีรอยถูกชนบุบบี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย ช่วยกันเร่งระบายการจราจรให้ใช้ทางเบี่ยง นอกจากนี้มี นายพิรุณ ผลยะลาภ อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุกหมู นายจิราณุวัฒน์  สนองค์ อายุ 53 ปี อาชีพรับเช่าพระเครื่อง คนขับรถรถยนต์เก๋ง และนายอนุชิด คำเทศ อายุ 39 ปี คนขับรถสิบล้อ ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ต่างไม่ได้รับบาดเจ็บ

   จากการสอบสวนนายพิรุณ คนขับรถบรรทุกหมูให้การว่า ตนเองขับรถบรรทุกจาก จ.นครปฐม จะไปรับหมูที่ ต.ห้วยไผ่ อ.เมืองราชบุรี เพื่อมาส่งที่ จ.นครปฐม ขับมาถึงที่เกิดเหตุตนเองรู้สึกเหมือนจะวูบ ทำให้รถเสียหลักไปชนรถยนต์เก๋ง และรถยนต์เก๋งก็พุ่งไปชนท้ายรถสิบล้อ

ด้านนายจิรานุวัฒน์ คนขับรถยนตเก๋ง เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพรับเช่าพระเครื่อง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบแผงพระอยู่ จึงจอดลงเพื่อลงไปดู   ลงรถไปยังไม่ทันถึง 10 วินาที ก็ได้ยินเสียงดังโครม เห็นว่ามีรถมาชนรถของตนจนพังยับ ตนรู้สึกเสียดายรถ เพราะใช้มากว่า 40 ปีแล้ว ส่วนที่รอดมาได้คิดว่าน่าจะเป็นพระสมเด็จวัดระฆังที่ตนห้อยคอช่วยให้รอดพ้นอันตราย เพราะถ้าขับรถไปไกลกว่านี้ตนอาจจะตายก็ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี