X

ลูกแจ้งความแม่หาย สุดท้ายมาพบว่าถูกพ่อฆ่า แล้วนำศพไปทิ้งในบ่อบาดาล

ราชบุรี    เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.63  ที่ผ่านมา นายดนัย   ชนินทร์ประเสริฐ  อายุ 37 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 68  หมู่ 16  ต.ด้านทับตะโก  อ.จอมบึง    จ.ราชบุรี  ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สายชล กอประเสริฐสุด    พนักงานสอบสวน สภ.ด่านทับตะโก    ให้ช่วยติดตามนางสุกัญญา   ชนินทร์ประเสริฐ อายุ 66 ปี  ผู้เป็นมารดาได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา  ซึ่งภายหลังรับแจ้ง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามหาตัว  โดยมาตรวจสอบภายในบ้าน ก็ไปพบมีคราบเลือดอยู่ภายในห้องนอน  แต่ไม่พบตัว และจากการสอบถามนายสนั่น  ชนินทร์ประเสริฐ  อายุ 83 ปี  สามีของผู้ตายก็ไม่ทราบว่าเป็นคราบเลือดอะไร  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บคราบเลือดไปตรวจดีเอ็นเอ  พร้อมกับเล่าว่าในวันที่ 4 มิ.ย.63  ได้ออกไปส่งนางสุกัญญา  ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  สาขาด่านทับตะโก   หลังจากนั้นนางสุกัญญาก็แจ้งว่าจะไปตลาดในตัวอำเภอจอมบึง  จากนั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรอบๆ บ้านพร้อมกับตรวจสอบสัญญานโทรศัพท์ของผู้ตายด้วย

      ต่อมาในวันนี้( 10 มิย. 63) พล.ต.อ.อนุภาพ   ศรีนวล    ผบก.ภ.จว.ราชบุรี  พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี   พ.ต.อนิวัฒน์ สุวรรณสิงห์ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก   อ.จอมบึง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี   เข้าตรวจสอบบริเวณฟาร์มสุกัญญา ซึ่งเป็นฟาร์มเลี้ยงไก่เก่า  และเป็นบ้านของนางสุกัญญา  หลังนำรอยเลือดภายในบริเวณบ้านไปตรวจแล้วพบว่าตรงกับของผู้สูญหาย  ภายในบ้านยังพบรองเท้าของผู้ตายที่เคยใส่อยู่เป็นประจำอยู่ภายในบ้าน และยังพบว่านายสนั่นนั้นได้ซื้อที่นอนมาใหม่   จึงเชื่อว่านานสนั่นนั้นอาจจะรู้เห็นการหายตัวไปของนางสุกัญญา  จึงได้เดินหาหลักฐานรอบบ้าน  และห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร พบพวงกุญแจบ้านตกอยู่ที่พื้น ใกล้เคียงพบกองไม้แห้ง และมีร่องรอยการเผาเป็นวงก้วาง ห่างกันเล็กน้อยมีกองดินลักษณะเป็นดินขุดใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้ขุดออกพบเป็นบ่อบาดาลเก่าขนาดความกว้าง  1 เมตร  สูง 40 ซม.  จำนวน 13  ลอง  ซึ่งมีความลึกประมาณ  8 เมตร มีฝาปิดมิดชิด เจ้าหน้าที่จึงได้ยกฝากออกและใช้เชือกโรยตัวลงไป ด้านล่างพบมีดินใหม่กลบปิดไว้  เมื่อขุดนำขึ้นมาลักษณะเป็นใยมะพร้าวเหมือนที่นอนถูกเผา   กรอบแว่นตา  ซองยาของนางสุกัญญาอยู่ภายในบ่อ  จึงคาดว่าด้านล่างน่าจะมีศพถูกฝังอยู่ จึงได้ใช้เชือกกันเขตบริเวณไว้     พร้อมกับนำตัว นายสนั่น   มาสอบสวนอย่างหนัก   จึงให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ลงมือฆ่านางสุกัญญา ชนินทร์ประเสริฐ   ผู้เป็นภรรยาก่อนจะนำศพไปทิ้งในบ่อบาดาล และนำที่นอนซึ่งมีคราบเลือดจากการทำร้ายนางสุกัญญามาเผาในจุดใกล้กับบ่อบาดาล   ส่วนสาเหตุนั้นนาสนั่น ยอมรับว่าเกิดการหึงหวง  เนื่องจากมีปากเสียงกับภรรยาบ่อย  จนภรรยาต้องย้ายไปอยู่กับลูกที่ จ.สมุทรสาคร และนานๆ จะกลับมาเยี่ยมตนเอง  นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องเงินที่ขายที่ดินได้  และภรรยาไม่ยอมแบ่งให้ใช้ด้วย  จึงเป็นปัญหาสะสมมาและมีปากเสียงกันรุนแรงในวันที่ 4 มิ.ย.63 อีกครั้ง  จึงพลั้งมือทำร้ายภรรยาจนตาย และนำศพไปทิ้งในบ่อ  พร้อมกับบอกลูกๆว่า แม่นั้นหายตัวไปอย่างลึกลับ

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงใช้รถแบ็คโฮมาขุดรอบๆ บ่อเคลียร์พื้นที่เพื่อค้นหาศพนำขึ้นมา   ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถนำศพขึ้นมาได้ภายในเย็นนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี