X

ตำรวจไล่ติดตาม 2 หนุ่มชิ่งรถ จยย.หนี เพราะมียาไอซ์ในตัวจนรถแหกโค้ง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thirayut Soontornworaseth ได้ลงคลิปพร้อมข้อความว่า “ตำรวจจับโจร อย่างกับดูหนัง #เสียงเมียกรูตื่นเต้นกว่าโจรอีกกกกก ลุ้นหนักมาก” ซึ่งในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถ จักรยานยนต์ของ 2 ผู้ต้องสงสัย ซึ่งขับรถหนีอย่างไม่คิดชีวิต จนในที่สุดช่วงแยกไฟแดง ต.เจ็ดสเมียน   อ.โพธาราม  คนร้ายได้พยายามเลี้ยวโค้งเพื่อหลีกเลี่ยงไฟแดง จนทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยล้พุ่งตกลงไปในแอ่งน้ำ ก่อนกระเด็นข้ามไปอีกฝั่ง แต่ผู้ต้งสงสัยทั้ง 2 คน ได้ลุกขึ้นและวิ่งหลบหนี ต่อไปอีก หลังมีแชร์คลิปดังกล่าวออกไป มีชาวโซเชียลมากกว่า 1,000 คนแชร์คลิปดังกล่าวออกไปภายไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา  ของวันที่ 29 พ.ค. 63

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองราชบุรี เพื่อพบ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมือง และพ.ต.ท.รัฐศักดิ์ อิ่มฤทธา รอง ผกก.(ป)สภ.เมืองราชบุรี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถผู้ต้องสงสัย คือ ส.ต.อ.บุรินทร์ วรรณกาล และ ด.ต.อนุชา ชมภูพันธ์ ซึ่งทั้งคู่เป็น ผบ.หมู(ป)สภ.เมืองราชบุรี ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีคือ นายเจี๊ยบ อายุ 38 ปีเศษ (ฉายา “เจี๊ยบ บ้านโพ” เป็นผู้ขับขี่) แต่หลบหนีไปได้  ขนาดนี้กำลังอยู่ในการติดตามตัว และนายสุวรรณ เหลืองอ่อน อายุ 29 ปี (คนซ้อนท้าย) ช่วงเกิดเหตุเวลา 10.30 น. จนท.ตำรวจออกตรวจบริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ 1 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้พบชายต้องสงสัยจำนวน 2 คนขับขี่รถจยย.ยี่ห้อ GPX สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กข 143 ราชบุรี มีพฤติการณ์ต้องสงสัย จึงได้เรียกหยุดเพื่อตรวจสอบ  แต่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึง ได้ขับรถติดตามอย่างกระชั้นชิด จนถึงบริเวณริมถนนเพชรเกษมหมู่ 9 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และเกิดเหตุตามคลิปที่มีผู้ถ่ายเอาไว้

    ต่อมาได้ติดตามจับกุม นายสุวรรณ   เหลืองอ่อน มาได้จึงนำตัวมาที่เกิดเหตุและตรวจค้นภายในรถ จบพบยาไอซ์หนึ่งถุง 0.83 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนใต้เบาะรถ จึงควบคุมตัวนายสุวรรณ เหลืองอ่อน มาสอบสวนเพิ่มตามที่ สภ.เมืองราชบุรี โดย นายสุวรรณ ให้การยอมรับว่ายาเสพติดและรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนเอง ซึ่งช่วงเกิดเหตุ นายเจี๊ยบ ได้ขับรถไปเจอกับเจ้าหน้าที่จึงเกิดความหวาดกลัวว่าจะถูกจับกุมจึงพยายามขี่รถหลบหนีแต่รถเสียหลักล้มจนตัวเองได้รับบาดเจ็บที่หน้า และด้านหลัง ส่วนนายเจี๊ยบได้วิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงนำตัวอย่างปัสสาวะของ นายสุวรรณ ส่ง รพ.ราชบุรี เพื่อตรวจหาสารเสพติด โดยผลการตรวจเป็นผลบวก และนายสุวรรณ สารภาพตลอดข้อกล่าวหา นอกจากนี้จนท.ยังตรวจสอบประวัติของนายสุวรรณ ทราบว่า เคยมีประวัติติดคุกมาแล้วถึง 3 คดี โดยมีข้อหา ชิงทรัพย์ เมื่อปี 50  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เมื่อปี 54 และเสพยาเสพติด เมื่อปี 56 จนได้รับการปล่อยตัวเมื่อต้นเดือน ก.ค.62

เบื้องต้น จนท.ตำรวจ จึงได้ตั้งข้อกล่าวหา นายสุวรรณ เหลืองอ่อน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย ส่วนนายเจี๊ยบ ตอนนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวจับกุม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี